Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Tài - Hoàng Châu rủ nhau làm show chung

Lần đầu tiên, danh hài hải ngoại sẽ khoe khán giả trong nước khả năng ca hát của mình trong một loạt ca khúc biểu diễn riêng hoặc song ca với nữ ca sĩ "Nước mắt họa bì".

Chí Tài - Hoàng Châu rủ nhau làm show chung

Lần đầu tiên, danh hài hải ngoại sẽ khoe khán giả trong nước khả năng ca hát của mình trong một loạt ca khúc biểu diễn riêng hoặc song ca với nữ ca sĩ "Nước mắt họa bì".

Nhiều người không biết chuyện, trước khi thành danh với lĩnh vực hài kịch, Chí Tài là một ca sĩ - nhạc sĩ có tiếng tại hải ngoại. Anh hòa âm, hát bè rất nhiều ca khúc cho các ca sĩ như Elvis Phương, Ý Lan, Trường Vũ, Hương Lan, Như Quỳnh, Ái Vân… Tuy nhiên, do cảm thấy nghề ca hát không tốt bằng diễn xuất kịch nói nên anh chuyển hẳn sang công việc này.

Mới đây, được lời mời của nữ ca sĩ Hoàng Châu, Chí Tài đã đồng ý để cùng cô làm một show riêng tại sân khấu ca nhạc Nam Quang. Trong chương trình này, nữ ca sĩ Nước mắt họa bì sẽ biểu diễn loạt ca khúc nhạc trữ tình như Thương hoài ngàn năm, Chuyến tàu hoàng hôn, Bài ca kỷ niệm, Người đi ngoài phố, Biết nói gì đây... và những bản nhạc nằm trong album chuẩn bị phát hành của cô là Gái quê, Mơ màng, Tâm sự với anh, Mảnh tình em. Trong khi đó, ngoài những phần trình diễn solo, Chí Tài sẽ biểu diễn chung với Hoàng Châu các ca khúc Tình đời, Lời cuối cho em, Nhìn nhau lần cuối, Liên khúc làm quen…Tất cả ca khúc trình diễn trong chương trình đều do Chí Tài hòa âm. 

Hoàng Châu.

Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức những tiểu phẩm vui nhộn có sự tham gia của Chí Tài, Hoàng Châu, Trường Giang. Hoàng Châu chia sẻ trước chương trình: "Trong liveshow mới đây nhất, hai anh em chỉ tham gia chung một vở kịch, còn ở đêm nhạc lần này, cả hai kết hợp với nhau cả về giọng hát lẫn diễn kịch để mang đến cho khán giả một chương trình nhiều màu sắc".

Chí Tài.

Danh hài Chí Tài cho biết: "Sau 18 năm trở lại với nghề ca sĩ  - nhạc sĩ, tôi vui mừng, sung sướng nhưng không kém phần hồi hộp vì phải học lời ca khúc. Đối với tôi, diễn hài dễ hơn nhiều vì chỉ cần nắm ý là lên sân khấu diễn được, còn ca hát không cho phép tôi làm điều đó. Tôi phải vừa hát đúng lời, vừa đàn và diễn trên sân khấu nên cường độ làm việc của tôi phải tăng gấp đôi. Gần một tuần nay tôi không nhận bất kỳ show diễn nào, chỉ tập trung cho việc tập luyện".

Đêm nhạc Chí Tài – Hoàng Châu với chủ đề Cặp đôi hoàn chỉnh diễn ra lúc 20h ngày 29/6 tại sân khấu ca nhạc Nam Quang (TP.HCM) với sự tham gia của các khách mời Hoài Lâm, Trường Giang, Thái Hùng và diễn viên Huỳnh Trang Nhi.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm