Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Thiện lấy nước mắt khán giả bằng clip mới

MV "Thiên đường có mưa không em" vừa ra mắt của "hoàng tử lai" đã khiến rất nhiều khán giả trẻ phải khóc vì nội dung cảm động.

Thiên đường có mưa không em không đơn giản chỉ kể lại câu chuyện tình yêu chung thủy của anh bác sĩ trẻ và một cô gái anh tình cờ quen trong một lần trú mưa...
... mà còn nhắc tới tình bạn trong sáng giữa cô bé Mia và Ngọc Thảo. Họ quen nhau trong lúc cùng chữa bệnh tại bệnh viện vị bác sĩ kia đang công tác.
Nhân vật do Mia thể hiện mắc bệnh hiểm nghèo nhưng cô bé luôn rất lạc quan, yêu đời. Khi cô bé kiên trì đối mặt với những khó khăn, thử thách, các bác sĩ, y tá và cả đàn chị Ngọc Thảo đã tổ chức một sinh nhật ấn tượng, đúng như mơ ước của Mia.
Sự mãnh mẽ của cô nhóc xinh xắn khiến không ít khán giả xúc động tới mức rơi nước mắt khi xem MV mới của Chí Thiện. Với những cảnh quay trong sáng, đáng yêu, Thiên đường có mưa không em của Chí Thiện đang thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ.
Bé Mia, một diễn viên nhí mới toanh, có lối diễn xuất vô cùng đáng yêu và tự nhiên. Các cảnh quay được dàn dựng công phu tại một bệnh viện ở TP.HCM.
Cái kết của MV khá ngọt ngào khi Chí Thiện và Ngọc Thảo nên đôi. Những quay đám cưới ấm cúng của Chí Thiện và hot girl Ngọc Thảo càng được dàn dựng rất chi tiết và công phu.
Chí Thiện có vẻ vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với những tình khúc nhẹ nhàng lãng mạn.
Chí Thiện vốn tính vui tươi, hài hước lại hay vào vai “hiệp sĩ” của các em thiếu nhi nên việc lấy lòng bạn diễn “nhí” không thể làm khó anh chàng.

Những hình ảnh đẹp mới nhất của Chí Thiện. Hiện tại, nam ca sĩ đang ấp ủ nhiều dự án thú vị dành cho người hâm mộ của mình. (Xem MV mới nhất của Chí Thiện TẠI ĐÂY)

G.A

Bạn có thể quan tâm