Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Thiện trổ tài vũ đạo trong MV mới

Rũ bỏ hình tượng thư sinh, nam diễn viên "Giải cứu thần chết" tự tin khoe khả năng nhảy múa trong MV "Fireman".

Vốn quen thuộc với khán giả qua những bản ballad ngọt ngào và hình ảnh thư sinh nhẹ nhàng, Chí Thiện "lột xác" hoàn toàn với MV Fireman.
Trong MV lần này, Chí Thiện nhuộm tóc đỏ, trổ tài vũ đạo mạnh mẽ.
Để phù hợp với nhiều đối tượng khán giả, Chí Thiện đã thực hiện hai phiên bản MV cho ca khúc Fireman, trong đó, một phiên bản không giới hạn độ tuổi và một phiên bản 16+. 
Chí Thiện chia sẻ: “Đối tượng khán giả của tôi tương đối rộng. Ngoài ca hát, tôi đang chủ trì nhiều chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi và thanh thiếu niên. Mình phải phân luồng độ tuổi để vừa đảm bảo yêu cầu đổi mới của một ca sĩ, vừa không ảnh hưởng đến khán giả nhỏ tuổi”.
Rapper Mai Fin tham gia thực hiện những vũ đạo nóng bỏng bên cạnh "hoàng tử lai". 
Quyết định ra sản phẩm âm nhạc với tần suất khá dày, 1 tháng 1 MV trong thời buổi kinh tế khó khăn được coi là một sự liều lĩnh của Chí Thiện. Anh chia sẻ: "Showbiz bão hòa cũng là lúc mình càng phải làm và làm nghiêm túc hơn nữa. Tôi thấy đã đến lúc bản thân cần phải thay đổi chứ không nên ngồi một chỗ than thở. Thời gian qua, tôi dừng lại là để dồn sức tập luyện và chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất".
Chí Thiện tự tin cho rằng, với thế mạnh là sự đa tài, hoạt động đa dạng từ sân khấu ca nhạc, phim ảnh và cả truyền hình, anh sẽ tiếp tục nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm