Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Thiện yêu hàng xóm Tú Vi

2 diễn viên trẻ đã có dịp đóng cặp với nhau trong bộ phim quy tụ nhiều gương mặt hài gạo cội như nghệ sĩ Thanh Nam, Duy Phương, Trung Dân, Phi Phụng, Cát Phượng…

Hàng xóm là tên bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tay của đạo diễn trẻ Quốc Thuận, với những câu chuyện rất bình dị. Ở đó có Vinh (Chí Thiện đóng) - con của ông Tơ, bà Huyền, sinh viên Kiến trúc thật thà, tốt bụng, tuy bề ngoài nhìn rắn rỏi nhưng lại rất dễ yếu lòng. Anh yêu Quỳnh Anh (Tú Vi đóng), con của ông Tuấn Anh, bà Vân - sinh viên Kinh tế xinh đẹp, trông mong manh như một tiểu thư nhưng thật ra vô cùng kiên định và cứng rắn.

Chí Thiện và Tú Vi lần đầu tiên đóng vai tình nhân.
Chí Thiện và Tú Vi lần đầu tiên đóng vai tình nhân.

Thế nhưng tình yêu của đôi bạn trẻ bị 2 ông bố nghiêm cấm. Vì hùng hồn tuyên bố không bao giờ đội trời chung với ông Tuấn Anh (Duy Phương đóng) nên ông Tơ (NSƯT Thanh Nam đóng) không chấp nhận con trai qua lại với “con gái kẻ thù”. Trong khi đó, ông Tuấn Anh chê con trai hàng xóm “không có tương lai”, bắt Quỳnh Anh lấy người ông giới thiệu. Đó là Luân (Quốc Cường đóng), chàng trai có niềm đam mê thể hình, miệng lưỡi ngọt ngào nhưng thực chất là tên lừa đảo, xảo quyệt và sở khanh. Mặc dù thương con nhưng 2 bà mẹ (Thanh Thủy và Ngân Quỳnh đóng) vẫn không dám lên tiếng, chỉ biết âm thầm ủng hộ đôi trẻ.

Nghệ sĩ Trung Dân, Phi Phụng vai vợ chồng ông Quốc, bà Xuyếntốt bụng, hay giúp đỡ hàng xóm có hoản cảnh khó khăn.

Dài 25 tập, Hàng xóm sẽ lên sóng VTV9 lúc 21h thứ hai đến thứ sáu hằng tuần từ 19/12. Cuộc đối đầu của ông Tơ và ông Tuấn Anh diễn ra ngày càng căng thẳng khiến các bà vợ, các con của họ chạy muốn hụt hơi. Tuy nhiên, bà con xa không bằng láng giềng gần, chính tình yêu của Vinh - Quỳnh Anh đã hóa giải mâu thuẫn của 2 người đàn ông gia trưởng, để cuối cùng có một kết thúc vui vẻ.


Vốn là một diễn viên hiền lành, năng động nên khi chuyển sang làm đạo diễn, Quốc Thuận đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của nhiều đàn anh, đàn chị. Dù chỉ tham gia vai phụ nhưng các nghệ sĩ Trung Dân, Công Ninh, Thu Tuyết, Cát Phượng, Phi Phụng, Hạnh Thúy, Phương Dung, Quớc Thảo… rất hài lòng khi những nhân vật họ thể hiện đều “có xương có thịt”, chứ không theo kiểu “lướt qua màn ảnh cho vui”.

Anh Dương

Ảnh: Sóng Vàng

Bạn có thể quan tâm