'Vietjet có nhiều giá vé thấp, hợp lý khi khách hàng mua sớm'
Thông tin được ông Nguyễn Bác Toán - Phó tổng giám đốc thương mại Vietjet - công bố tại hội thảo 'Hạ nhiệt giá vé máy bay được không?' tổ chức sáng 17/5.
351 kết quả phù hợp
'Vietjet có nhiều giá vé thấp, hợp lý khi khách hàng mua sớm'
Thông tin được ông Nguyễn Bác Toán - Phó tổng giám đốc thương mại Vietjet - công bố tại hội thảo 'Hạ nhiệt giá vé máy bay được không?' tổ chức sáng 17/5.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Thế hệ tiêu tiền mạnh tay hơn bao giờ hết
Sức mua của Gen Alpha dự kiến đạt 5,46 nghìn tỷ USD sau 5 năm nữa. Các doanh nghiệp cần có sự chuyển mình phù hợp và nhanh chóng để nắm bắt tệp khách hàng trẻ này.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Ai đang chi tiền nhiều nhất cho du lịch?
70% du khách trong độ tuổi 25 - 34 chi tiêu từ 5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong khi đó, lứa tuổi 35 - 44 thường hạn chế chi tiêu cho du lịch hơn.
Việt Nam muốn gì khi Thái Lan muốn thị thực chung?
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Nhà phân phối Mercedes-Benz muốn chiếm 40% thị phần bán xe MG
Lãnh đạo Haxaco cho biết đang đẩy mạnh đầu tư các nguồn lực về đại lý phân phối, nhân sự để tập trung vào phát triển thị phần phân khúc xe phổ thông với thương hiệu MG.
Nhà phân phối Mercedes-Benz sẽ bán thêm xe điện VinFast
Haxaco cho biết năm nay, sẽ mở rộng hoạt động phân phối ôtô mang thương hiệu MG và tham gia vào các phân khúc xe điện với Mercedez- Benz và VinFast.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Số phận trái ngược của doanh nghiệp từ hiệu ứng 'Swiftonomics'
Một số doanh nghiệp nhỏ ở Singapore đạt doanh thu không như kỳ vọng, trong khi cửa hàng thời trang chứng kiến sự bùng nổ đơn hàng, theo Today.
HSBC: Xuất khẩu của Việt Nam sẽ tiếp tục hồi phục
Theo HSBC, các chỉ số chính trong lĩnh vực xuất khẩu đều cho thấy xu hướng phục hồi có thể tiếp tục, đặc biệt là chỉ số PMI và chỉ số chênh lệch giữa đơn hàng mới với hàng tồn kho.
Những cư dân Hong Kong lên xe màu xanh lá với chiếc vali rỗng
Cư dân Hong Kong đang tìm thấy ở Thâm Quyến, thành phố đại lục ngay kế bên, giá cả thấp hơn, dịch vụ tốt hơn và đồ ăn ngon.
Người Saudi Arabia chi 1 tỷ euro để mua Roma
Các ông chủ của Newcastle United lên kế hoạch thâu tóm đội bóng giàu truyền thông ở thủ đô Rome của Italy.
Shipper quá tải, phố mua sắm Hà Nội hưởng lợi
Do dịch vụ vận chuyển dừng hoạt động sớm, cửa hàng của Ngọc Thảo (27 tuổi) và An Chi (34 tuổi) đông kín khách những ngày này, có thể coi là dịp "đông nhất trong năm".
Nền kinh tế lớn nhất thế giới đã tránh được một cuộc suy thoái mà giới phân tích từng cho là sẽ xảy ra trong năm 2023.
Man Utd đừng tiếc tiền cho Benzema
Nếu cập bến sân Old Trafford, Quả bóng Vàng thế giới 2022 có thể cứu vãn đoạn cuối sự nghiệp cũng như giúp nửa đỏ thành Manchester lấy lại vị thế.
Đón Tết thời khó, chỉ cần có nhau là trọn vẹn niềm vui
Kinh tế khó khăn khiến nhiều người bước vào năm mới với bộn bề lo toan, nhưng đây cũng là cơ hội để chúng ta nhận ra đôi khi chẳng cần Tết lớn, chỉ cần có nhau.
'Món hời nhất' cho du khách tới Nhật Bản giữa lúc đồng yen yếu
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.