Exciter 150 sơn dàn áo màu lạp thể của siêu xe Lamborghini
Chiếc xe số thể thao sơn lại dàn vỏ lấy ý tưởng từ một phiên bản màu lạp thể Lamborghini với sự kết hợp của nhiều gam màu nóng.
54 kết quả phù hợp
Chiếc xe số thể thao sơn lại dàn vỏ lấy ý tưởng từ một phiên bản màu lạp thể Lamborghini với sự kết hợp của nhiều gam màu nóng.
Dàn Exciter 150 với đầy đủ các phiên bản tụ họp và diễu hành qua một số tuyến phố ở Hà Nội.
Xe côn tay Exciter 150 gắn thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu, cùng với đó là bộ tem xe mang phong cách siêu môtô YZR-M1 được nhập khẩu từ Philippines.
Từ chiếc Exciter đời cũ, một biker tại TP HCM đã độ theo kiểu Exciter 150, đồng thời lắp nhiều phụ kiện trên xe phân khối lớn như lốp ngoại cỡ, phanh đĩa đôi.
Những chiếc xe côn tay thể thao của Yamaha được người chơi xe ở Việt Nam độ lại dàn áo và lên các đồ chơi hàng hiệu mang nhiều phong cách khác nhau.
Ngoài bộ tem mới, Exciter GP 2016 vẫn giữ nguyên các thông số như khi ra mắt cách đây khoảng một năm.
Exciter 150 Movistar được giới hạn số lượng sản xuất 10.000 chiếc, giá tăng 500.000 đồng so với phiên bản GP.
Chiếc Exciter 150 được độ hàng hiệu, sơn quốc kỳ Mỹ hai bên và cặp bánh trơn dành cho đường đua.
Exciter 150 hiện nay có bốn màu xanh, trắng, đỏ và vàng. Hãng dự định phát hành thêm phiên bản giới hạn màu rằn ri với tên gọi Exciter 150 Camo.
Dàn vỏ màu đen và đỏ gạch của mẫu xe côn tay 150 phân khối sẽ được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại thị trường Indonesia với tên gọi Jupiter MX King 150.
Chiếc Exciter 150 màu trắng đỏ được xưởng độ xe ở Sài Gòn sơn lại theo phong cách tricolore của hãng môtô Italy cùng phong cách thể thao.
Động cơ mới, dung tích 150 phân khối giúp mẫu xe côn tay của Yamaha vận hành ấn tượng hơn so với phiên bản cũ, tuy nhiên chiếc xe vẫn có một số điểm trừ nhỏ.
Loạt Exciter độ có sự góp mặt của chiếc xe YZR M1 Edition độc nhất cùng nhiều model được độ thân vỏ, gắn đồ chơi hàng hiệu khác của biker Hà Nội.
Những chiếc Exciter 150 độ lại với phong cách khác nhau thể hiện ở kiểu dáng và loạt phụ kiện hàng hiệu gắn trên xe.
Exciter 150 và phiên bản độ M1 đều sử dụng chung kết cấu khung sườn, nhưng ngoại hình và thông số kỹ thuật hoàn toàn khác nhau.
Được Yamaha gọi với tên “The King of Streets” (Ông vua đường phố), Exciter 150 ngay khi ra mắt thị trường Việt Nam đã không làm hãng thất vọng khi tạo ra cơn sốt.
Một khách hàng ở TP.HCM chi ra 59 triệu đồng để mua chiếc Exciter 150, nhưng đã bán lại với giá 56 triệu đồng sau khi chạy khoảng 15 km.
Những chiếc Exciter 150 đầu tiên đã vượt quãng đường thử nghiệm hơn 140 km, từ Nha Trang đi Đà Lạt trong buổi chiều 19/12.
Cách phối màu, thiết kế, động cơ của Exciter GP 150 thay đổi đáng kể so với phiên bản 135, giá bán vì thế cũng cao hơn khoảng 5 triệu đồng.
Những chiếc Exciter đầu tiên đã về đại lý và được hét giá 60 triệu đồng cho phiên bản GP. Trong khi bản RC giá rẻ hơn 1 triệu đồng.