Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Benelli TNT600GT giá 235 triệu tại Việt Nam

Chiếc xe đường trường 600 phân khối mới được giới thiệu tại Việt Nam có mức giá rẻ nhất trong phân khúc.

Benelli TNT600GT là môtô thể thao mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Từng được tung ra từ tháng 1 nhằm thăm dò phản ứng của thị trường, khi đó, mẫu xe này được đề xuất mức giá 270 triệu đồng. Cùng với BN600i, BN302 và BN251, TNT600GT sẽ là dòng xe chủ lực trong tương lai tại thị trường Việt Nam của hãng.
Đây là chiếc xe đường trường hạng trung có mức giá vừa phải, phù hợp với cả những người mới chơi xe hay các biker lão luyện. Trọng lượng khô của xe ở mức 223 kg.
Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp và làm mát bằng chất lỏng. Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp tương tự BN600R. Cỗ máy 600cc sản sinh 82 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút cùng 55 Nm mô-men xoắn tại 8.000 vòng/phút. 
Phần đầu xe sử dụng hệ thống đèn pha projector và kính chắn gió hình mỏ chim nhằm tăng tính khí động học. 
Bảng điều khiển trung tâm với đồng hồ đo vận tốc vòng tua kết hợp với màn hình LCD hiển thị các thông số hữu dụng cho hành trình dài.
Bình xăng gồ lên cao có dung tích 27 lít, cùng hai yếm chắn gió bên hông mang đậm phong cách adventure touring. 
Tay ga được thiết kế đơn giản với công tắc an toàn, công tắc xi-nhan và nút khởi động. Dây ga kép giúp thao tác kéo ra mượt mà hơn.
Cụm điều khiển bên trái cũng đơn giản và bố trí công tắc ở những vị trí quen thuộc, giúp người mới lái dễ dàng làm quen với chiếc xe. 
Giảm xóc phía sau dạng monoshock có thể điều chỉnh bằng thủy lực tùy trọng tải. Hệ thống khung nhôm dạng lưới mắt cáo giúp tăng độ cứng chắc và ổn định khi chạy tốc độ cao. 
Phanh đĩa kép phía trước đường kính 320 mm, kẹp phanh do chính Benelli sản xuất. Phuộc trước dạng up-side-down hiệu Marzocchi. Lốp trước kích thước 120/70-ZR17. 
Phía sau được trang bị đĩa đơn đường kính 260 mm, kết hợp với lốp kích thước 180/70 - ZR17.
Cụm đèn hậu được thiết kế độc đáo, chiếu sáng bằng công nghệ LED. TNT600GT được bán giá 235 triệu đồng tại Việt Nam.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm