Ngày 21/7, ca sĩ Cẩm Vân vừa giới thiệu MV mới có tên Thanh xuân mãi cháy, là một sản phẩm được remake từ ca khúc Đêm đô thị quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt.
Có sự đồng hành của ông xã Khắc Triệu và con gái Cece Trương về cả phần hình ảnh lẫn âm nhạc, ca sĩ Cẩm Vân và gia đình thông qua MV gợi lên cảm hứng về một cuộc sống tích cực với nhiều niềm vui, nhiều khám phá và trải nghiệm mới dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Bên cạnh lời bài hát mang nhiều thông điệp và nền nhạc được phối mới giúp truyền tải nội dung theo cách trẻ trung, tươi vui, phần hình ảnh cũng nhận nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Trong đó, chi tiết chiếc hộp thanh xuân còn được nhiều khán giả tinh ý nhận ra và ví von là “trứng phục sinh” mang theo nhiều thông điệp ngầm của MV.
Lâu nay, khái niệm “trứng phục sinh” (chi tiết ẩn) vẫn thường được nhắc đến như đặc sản trong sản phẩm của nhiều nghệ sĩ quốc tế. Việc tìm thấy “trứng phục sinh” được khéo léo cài cắm trong MV của một nghệ sĩ Việt Nam gạo cội đã khiến không ít khán giả bày tỏ thích thú. Đặc biệt khi chi tiết ấy truyền đi những thông điệp ý nghĩa.
Chi tiết chiếc hộp thanh xuân được cài cắm trong MV gợi lên nhiều suy nghĩ. |
Ba mẹ hay ông bà ai cũng có cho riêng mình chiếc hộp thanh xuân. Chiếc hộp ấy có thể là vật hữu hình như vài bức ảnh kỷ niệm, kỷ vật… minh chứng cho những đam mê, nhiệt huyết tuổi trẻ.
Nhìn sâu hơn, chiếc hộp thanh xuân tượng trưng cho tinh thần tươi trẻ, luôn rực cháy khát khao sống trọn từng phút giây dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Đặc biệt, với ông bà, ba mẹ, khi nhiều guồng quay tất bật đã được gác lại phía sau, họ càng có thêm thời gian nối dài những mong muốn và niềm tự hào của mình.
Qua hình tượng chiếc hộp thanh xuân, MV Thanh xuân mãi cháy truyền cảm hứng để ông bà, cha mẹ sống hết mình với sở thích và đam mê. |
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật mở chiếc hộp thanh xuân. Khi mà những mối e ngại về sức khoẻ thể chất hay tinh thần là thứ ngăn ông bà, ba mẹ thắp lên ngọn lửa thanh xuân, thì sự hiện diện từ cháu con sẽ luôn là động lực để họ vượt qua rào cản ấy.
Từ ly sữa thơm ngon, giàu dinh dưỡng đến lời động viên đúng lúc cho những lần thử sức của ông bà trong một lĩnh vực yêu thích, hay chuyến đi gia đình gói trọn tâm ý của con cháu… Tất cả đều góp phần tạo nên nền tảng sức khỏe và tinh thần để ông bà, ba mẹ có thêm cảm hứng. Hình ảnh người con gái Cece cặm cụi tạo nên phiên bản hữu hình của chiếc hộp thanh xuân trong MV là lời khẳng định mạnh mẽ cho điều đó.
Sự đồng hành của con cháu là động lực mạnh mẽ để ông bà, ba mẹ luôn rực cháy tinh thần thanh xuân rực rỡ. |
Cece Trương chia sẻ: “Theo tôi, chiếc hộp thanh xuân ở MV là hình ảnh ẩn dụ về những khía cạnh mà chúng ta cần thật sự chú tâm. Trong đó, nếu bức ảnh thời trẻ đại diện cho việc chăm sóc sức khỏe tinh thần thì Värna - nhãn hàng sữa người lớn của Nutifood Thụy Điển - là quà tặng cho sức khỏe thể chất của ba mẹ, ông bà. Nền tảng tốt về tinh thần và thể chất sẽ là điều kiện căn bản nhất để ba mẹ, ông bà có thể làm mọi điều yêu thích và hoàn thành mong ước thanh xuân”.
Nghệ sĩ Cẩm Vân cảm thấy may mắn và tự hào khi vẫn có thể hoạt động nghệ thuật và cống hiến cho khán giả. |
Về phần mình, ca sĩ Cẩm Vân cho biết: “Hơn 40 năm làm nghề ca hát đến nay tôi vẫn tiếp tục sống hết mình với đam mê từ thanh xuân. Đó là một niềm hạnh phúc không thể tả hết bằng lời.
Vì vậy, với mong muốn lan tỏa năng lượng hạnh phúc mà mình đang may mắn tìm thấy, tôi rất vui khi có thể bắt tay cùng nhãn hàng Värna thực hiện MV Thanh xuân mãi cháy. Hy vọng đây sẽ trở thành một nguồn cảm hứng để các bạn, anh chị và cả các cô chú tiếp tục sống với nhiệt huyết và tinh thần tươi trẻ, tiếp tục đam mê, tiếp tục khám phá để thanh xuân luôn bừng cháy”.
Värna là nhãn hàng sữa dành cho người lớn tuổi được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Värna có 2 dòng sản phẩm gồm: Värna Complete - sữa phòng ngừa và phục hồi sức khỏe nhanh và Värna Diabetes - sữa tiểu đường, ổn định đường huyết hiệu quả.