Mẫu nakedbike hạng trung Honda CB650R là cái tên được nhiều biker ở châu Âu lựa chọn để nâng cấp và tùy biến theo nhiều phong cách, sở thích khác nhau. Trong số đó, biến thể Honda CB650R Rally của xưởng độ Honda Wingmotor (Lisbon, Bồ Đào Nha) gây được nhiều chú ý nhờ ngoại hình bụi bặm và nhiều trang bị chuyên dành để chạy đường xấu. |
Bản độ này được tạo ra nhằm vinh danh tay đua Bồ Đào Nha tên Paulo Gonçalves, người đã tử nạn trong giải đua Dakar Rally hồi tháng 1/2020. |
Ở phần đầu xe, hệ thống đèn LED hình tròn đặc trưng của dòng Neo Sports Cafe bị loại bỏ và thay thế bằng 2 cụm đèn chiếu sáng mới nhỏ hơn. Kính chắn gió cỡ lớn cũng xuất hiện để che chắn cho cụm đèn và các chi tiết khác ở cụm ghi-đông. |
Vị trí chân phuộc của hệ thống treo trước kiểu hành trình ngược và 2 tay lái được bổ sung chi tiết bảo vệ đặc trưng thường thấy trên các dòng môtô chạy địa hình như xe cào cào hay adventure. Đi cùng với đó, bộ lốp chuyển sang dòng gai lớn Continental TKC 80 góp phần giúp chiếc CB650R Rally thêm cá tính và độc đáo. |
Với thiết kế có thể tham gia giải đua việt dã cho môtô, bản độ được lắp kèm hệ thống định vị GPS và sách dẫn đường. Trang bị này giúp người lái có thể di chuyển nhanh và chính xác trong điều kiện đua địa hình vốn không có chỉ dẫn rõ ràng. |
Hệ thống ống xả được nâng cấp từ thương hiệu Arrow. Trong khi đó, yên xe và gác chân cho người ngồi sau đã được loại bỏ, yên đơn người lái được bọc lại màu đỏ đồng điệu với màu sơn chủ đạo của bản độ. |
Khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng của Honda CB650R có công suất gần 94 mã lực và mô-men xoắn 64 Nm. Hộp số theo xe là loại côn tay 6 cấp, 2 tính năng an toàn đáng chú ý gồm có hệ thống kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control (HSTC) và ly hợp chống trượt 2 chiều Slipper Clutch. |