Honda MSX 125 2018 vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với duy nhất tuỳ chọn động cơ 125 cc. |
Tổng thể Honda MSX 125 cc 2018 vẫn giữ hình ảnh “chiến binh đường phố” với những mảng khối được vuốt lại sắc nét, gọn gàng cùng vóc dáng nhỏ linh hoạt gợi nhớ về dòng xe “khỉ” huyền thoại. Phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha dạng LED 2 tầng. Trong khi đó, hệ thống đèn báo rẽ cỡ lớn được thiết kế tách biệt. |
Phần đuôi xe ở MSX được thiết kế vểnh cao và điểm nhấn là hệ thống đèn hậu dạng LED. Ống xả trên MSX 2018 được hạ thấp. |
Thiết kế yên xe hai tầng cùng với bình xăng hầm hố mang tới cho MSX 2018 phong cách nổi bật của các dòng xe phân khối lớn. Đặc biệt, dung tích bình xăng là 5,7 lít, tăng thêm 0,2 lít so với bình xăng cũ. |
Honda MSX 2018 được trang bị phuộc trước dạng Up-Side-Down màu vàng nổi bật và phuộc sau dạng monoshock với kích cỡ 104 mm. Honda trang bị cho MSX 2018 sử dụng vành hợp kim đúc 12 inch đi kèm bộ lốp trước 120/70-12 và lốp sau 130/70-12. Cả bánh trước và bánh sau đều sử dụng hệ thống phanh đĩa. |
Mẫu xe minibike của Honda Việt Nam có chiều dài 1.760 mm, rộng 755 mm, cao 1.010 mm, chiều dài trục cơ sở 1.200 mm, độ cao yên 765 mm, khoảng sáng gầm xe 166 mm và nặng 101,7 kg. |
Hệ thống đồng hồ đo với màn hình LCD của xe được giữ nguyên thiết kế, chỉ khác màu đèn nền đã được chuyển từ cam sang xanh dương. Trên mặt đồng hồ sẽ hiển thị các thông tin cần thiết như, đồng hồ tốc độ, vòng tua máy, đồng hồ đo chuyến đi đôi, đồng hồ đo nhiên liệu và đồng hồ báo giờ. |
Honda MSX 125 2018 vẫn được trang bị hệ thống động cơ 4 thì, 125 cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 6.9 kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. |