Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết ôtô Trung Quốc Beijing U5 Plus giá 498 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng C được nhập khẩu từ Trung Quốc với động cơ 1.5L công suất 113 mã lực đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Beijing,  U5 Plus,  xe sedan anh 1

Beijing U5 Plus được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản, trong đó bản tiêu chuẩn dùng hộp số sàn có giá chưa đầy 400 triệu đồng. Mẫu xe trong ảnh là bản cao cấp nhất có giá 498 triệu đồng.

Beijing,  U5 Plus,  xe sedan anh 5

Đèn báo rẽ sau là dạng LED cùng dải đèn hậu LED ôm theo chiều rộng chiếc xe. Beijing U5 Plus không có nút mở cốp, người dùng cần thao tác thông qua chìa khóa hoặc từ bên trong xe.

Beijing,  U5 Plus,  xe sedan anh 6

Xe dùng vành 16 inch hai màu cùng phanh đĩa ở cả bốn bánh.

Beijing,  U5 Plus,  xe sedan anh 19

Khoang động cơ được làm kín, U5 Plus sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L cho công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 142 Nm cùng hộp số tự động vô cấp. Mức giá rẻ tiếp tục là ưu điểm của Beijing U5 Plus, tương tự nhiều mẫu xe Trung Quốc đã được bán tại Việt Nam. Yếu tố thương hiệu vẫn là rào cản lớn nhất của mẫu xe này nếu so với những cái tên đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Chiếc Mitsubishi Eclipse trong phim Fast & Furious được bán đấu giá

Chiếc Mitsubishi Eclipse từng gắn bó với nhân vật Brian O'Conner trong phim Fast & Furious được đấu giá với mức khởi điểm vào khoảng 75.000-125.000 USD.

BMW R 18 có thêm hai phiên bản đặc biệt

BMW R 18 M cùng R 18 Aurora là 2 bản nâng cấp mang phong cách thể thao và xe cruiser Mỹ vừa được BMW Motorrad giới thiệu.

Lệ phí trước bạ cho ôtô điện là 0% từ 1/3

Nghị định số 10/2022/NĐ-CP vừa được ban hành quy định mức nộp lệ phí trước bạ ở lần đăng ký mới đối với ôtô điện chạy pin là 0% kể từ ngày 1/3, áp dụng trong 3 năm.

‘Muc tieu kep’ cua Toyota Viet Nam hinh anh

‘Mục tiêu kép’ của Toyota Việt Nam

0

Với sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển của đất nước sở tại, Toyota luôn quan tâm các vấn đề xã hội, đặc biệt là giáo dục và môi trường tại Việt Nam.

Mạnh Quân

Bạn có thể quan tâm