Beijing U5 Plus được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản, trong đó bản tiêu chuẩn dùng hộp số sàn có giá chưa đầy 400 triệu đồng. Mẫu xe trong ảnh là bản cao cấp nhất có giá 498 triệu đồng. |
Xe có chiều dài 4.660 mm, rộng 1.820 mm, chiều cao 1.480 mm, chiều dài trục cơ sở 2.670 mm. Đầu và đuôi xe U5 Plus có nhiều điểm tương đồng với chiếc Beijing X7 đã bán tại Việt Nam từ năm 2021, đặc biệt là cụm đèn chiếu sáng, lưới tản nhiệt hình thang. Mẫu sedan hạng C dùng đèn pha dạng LED, không có tính năng rửa đèn pha. Đèn báo rẽ trước là đèn halogen. |
Đèn báo rẽ sau là dạng LED cùng dải đèn hậu LED ôm theo chiều rộng chiếc xe. Beijing U5 Plus không có nút mở cốp, người dùng cần thao tác thông qua chìa khóa hoặc từ bên trong xe. |
Xe dùng vành 16 inch hai màu cùng phanh đĩa ở cả bốn bánh. |
Khoang lái Beijing U5 Plus được thiết kế khá đơn giản. Toàn bộ thông tin về chiếc xe được thể hiện trên cụm màn hình đôi. Vô lăng tích hợp nhiều phím bấm chức năng như đàm thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói, tăng giảm âm lượng, cruise control. |
Màn hình đôi có viền khá dày và còn giao diện tiếng Trung. Camera 360 cho hình ảnh tương đối sắc nét. Xe cũng có phanh tay điện tử kèm chức năng tự động giữ phanh (auto hold), một cổng sạc 12V dạng tẩu thuốc và hai cổng sạc USB-type C. Xe không có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. |
Bệ tỳ tay có độ rộng và sâu, đủ để chứa nhiều vật dụng cá nhân. |
Beijing U5 Plus dùng toàn bộ ghế da màu nâu trầm đục lỗ thông hơi, tương phản với màu trắng ngoại thất. Đây cũng là chi tiết phân biệt với hai phiên bản còn lại vốn chỉ dùng ghế giả da. Ghế lái chỉnh cơ, thiết kế khá ôm với tựa đầu đặt cố định, chất lượng da ở mức trung bình khá. |
Beijing U5 Plus được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, giám sát điểm mù, cảnh báo chệch làn đường. |
Khoang động cơ được làm kín, U5 Plus sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L cho công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 142 Nm cùng hộp số tự động vô cấp. Mức giá rẻ tiếp tục là ưu điểm của Beijing U5 Plus, tương tự nhiều mẫu xe Trung Quốc đã được bán tại Việt Nam. Yếu tố thương hiệu vẫn là rào cản lớn nhất của mẫu xe này nếu so với những cái tên đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản. |