Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Motor Show 2022

Chi tiết SUV điện MG Marvel R tại VMS 2022

MG Marvel R khi mở bán sẽ cạnh tranh trực tiếp với VinFast VF 8.

Khám phá SUV điện MG Marvel R tại VMS 2022 Marvel R là mẫu xe gây chú ý tại gian hàng MG ở VMS 2022. Hiện vẫn chưa có thông tin về thời gian MG mở bán mẫu SUV này.
Chi tiet MG Marvel R anh 1

MG mang đến VMS 2022 mẫu ôtô điện Marvel R. Mẫu xe này cùng phân khúc với VinFast VF 8, được giới thiệu toàn cầu lần đầu tiên vào tháng 3 năm nay.

Chi tiet MG Marvel R anh 2

Chiếc xe trưng bày tại triển lãm thuộc phiên bản cao nhất Performance. Xe có số đo tổng thể 4.674 x 1.919 x 1.613 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.804 mm.

Chi tiet MG Marvel R anh 3

Thiết kế bên ngoài của Marvel R đi theo hướng cơ bắp và hiện đại, nhiều chi tiết trên xe được làm cách điệu tạo điểm nhấn.

Chi tiet MG Marvel R anh 4

Tay nắm cửa thiết kế ẩn vào thân xe.

Chi tiet MG Marvel R anh 7

Marvel R được trang bị nhiều cảm biến xung quanh xe để phục vụ hệ thống hỗ trợ người lái MG Pilot.

Chi tiet MG Marvel R anh 8

Khoang lái mẫu SUV điện này được làm theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng với phối màu đơn giản.

Chi tiet MG Marvel R anh 9

Nổi bật nhất là màn hình giải trí trung tâm 19,4 inch đặt dốc xuống. Ngay phía dưới là núm xoay gài số cũng như gài phanh tay.

Chi tiet MG Marvel R anh 10

MG trang bị cho Marvel R khối động cơ gồm 3 motor điện (2 sau, 1 trước), cho công suất 288 mã lực và mô-men xoắn cực đại 665 Nm. Mẫu SUV điện này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây, tốc độ tối đa 200 km/h.

Chi tiet MG Marvel R anh 11

Năng lượng cung cấp cho motor điện đến từ bộ pin 70 kWh. Nếu sạc tại nhà với cổng AC, xe mất 10,5 giờ để sạc đầy. Sạc 5-80% với trạm sạc DC mất chưa đến 45 phút. Khi sạc đầy, Marvel R có thể đi được 402 km.

Chi tiet MG Marvel R anh 12

MG Việt Nam chưa công bố giá bán cũng như thời điểm người tiêu dùng Việt Nam có thể đặt cọc Marvel R. Hiện vẫn chưa rõ liệu mẫu xe này sẽ được phân phối chính hãng hay không.

Ngắm Honda Civic Type R thế hệ mới tại Vietnam Motor Show 2022

Phiên bản hiệu suất cao của dòng sedan Civic chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Honda tự tin gọi đây là một mẫu xe đua.

Nhiều xe mới và concept xuất hiện tại VMS 2022

Các mẫu xe mới được giới thiệu có cả xe thể thao và xe điện, trong khi một số mẫu concept mang tính trình diễn công nghệ cũng xuất hiện.

Những mẫu concept tại Vietnam Motor Show 2022

Việc mang các mẫu concept đến VMS được xem là bước đi chiến lược của những hãng xe trong việc giới thiệu công nghệ và nâng tầm thương hiệu.

Vietnam Motor Show 2022

Triển lãm lớn nhất ngành xe diễn ra cuối tháng 10/2022 tại TP.HCM sau 2 năm gián đoạn. Zing cập nhật sự kiện từ trực tiếp buổi khai mạc, hình ảnh các mẫu xe, phân tích, đánh giá của giới chuyên môn và loạt podcast thực hiện bên trong triển lãm.

Nguoi Viet tiep tuc tang mua oto hinh anh

Người Việt tiếp tục tăng mua ôtô

0

Tháng cuối cùng của quý II ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ về doanh số của thị trường ôtô Việt Nam. Mitsubishi Xpander vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương doanh số nhưng cần phải dè chừng sức bán của Ford Ranger.

Vĩnh Phúc - Anh Xuân

Bạn có thể quan tâm