Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Vespa GTS 150 Racing Sixties tại Việt Nam

Vespa GTS 150 Racing Sixties được phân phối với 2 lựa chọn màu sắc. Xe có giá bán chính thức là 120 triệu đồng.

Chi tiet bo doi Vespa GTS Racing Sixties tai Viet Nam anh 1

Sau gần 3 tháng được giới thiệu tại Đài Loan, Vespa GTS 150 Racing Sixties đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam. So với GTS tiêu chuẩn, GTS 150 Racing được thay đổi về bộ tem và các chi tiết như viền đèn, gác chân sau, mâm xe...

Chi tiet bo doi Vespa GTS Racing Sixties tai Viet Nam anh 2

Nhìn từ bên hông, dễ dàng nhận thấy các chi tiết mạ chrome trên phiên bản tiêu chuẩn như viền xe, gác chân sau... đã được đổi thành ốp nhựa đen mờ. GTS 150 Racing Sixties có chiều dài 1.930 mm, rộng 755 mm, chiều dài cơ sở 1.375 mm. So với GTS Super 150, GTS 150 Racing Sixties ngắn hơn 20 mm, tuy nhiên chiều dài cơ sở lại dài hơn 25 mm.

Chi tiet bo doi Vespa GTS Racing Sixties tai Viet Nam anh 3

Mâm xe vẫn là loại 12 inch và được sơn màu vàng đồng, đây là phiên bản xe Vespa duy nhất có bộ mâm màu này. Kích thước lốp trước/sau trên GTS lần lượt là 120/70 và 130/70.

Chi tiet bo doi Vespa GTS Racing Sixties tai Viet Nam anh 4

Vespa GTS 150 Racing Sixties được trang bị cụm đèn LED dạng 2 tầng, phần ốp bên ngoài được phủ màu đen mờ cho cảm giác nổi bật với các chi tiết xung quanh. Ngoài ra, gương chiếu hậu cũng sơn màu đen mờ thay cho ốp chrome như trên GTS tiêu chuẩn.

Chi tiet bo doi Vespa GTS Racing Sixties tai Viet Nam anh 5

Cụm đồng hồ của GTS 150 Racing Sixties không có gì thay đổi so với GTS tiêu chuẩn.

Chi tiet bo doi Vespa GTS Racing Sixties tai Viet Nam anh 6

Vị trí hộc chứa đồ trước được gắn thêm logo "Racing Sixties" giúp tăng thêm khả năng nhận diện.

Chi tiet bo doi Vespa GTS Racing Sixties tai Viet Nam anh 7

Ngoài những thay đổi mang tính trang trí, GTS 150 Racing Sixties được nâng cấp bộ yên mới cho cảm giác ngồi êm ái và ít bị trượt hơn. Chiều cao yên vẫn giữ ở mức 800 mm.

Chi tiet bo doi Vespa GTS Racing Sixties tai Viet Nam anh 8

Hộc chứa đồ phía dưới yên của GTS 150 Racing Sixties có thể tích ở mức vừa đủ dùng. Vespa trang bị sẵn tấm lót cách nhiệt phía dưới đáy hộc chứa đồ. Phiên bản 150 cc có bình xăng dung tích 7 lít, bình xăng của phiên bản 300 cc có dung tích 8,5 lít.

Chi tiet bo doi Vespa GTS Racing Sixties tai Viet Nam anh 9

Về công nghệ, cả 2 mẫu xe GTS 150 Racing Sixties đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh. Riêng phiên bản GTS 300 Racing Sixties có thêm hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, hệ thống này giúp chiếc xe tăng tốc an toàn hơn trên các bề mặt trơn trượt như sỏi, cát...

Chi tiet bo doi Vespa GTS Racing Sixties tai Viet Nam anh 10

GTS 150 Racing Sixties sở hữu động cơ i-Get, dung tích 155,1 cc, cho công suất 14,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 13,5 Nm. Phiên bản 300 dùng động cơ HPE, sản sinh công suất 23,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 26 Nm.

Chi tiet bo doi Vespa GTS Racing Sixties tai Viet Nam anh 11

Piaggio Việt Nam phân phối GTS Racing Sixties với giá bán 120 triệu đồng và 135 triệu đồng lần lượt cho 2 phiên bản 150 cc và 300 cc, mức giá này cao hơn 5-6 triệu đồng so với GTS tiêu chuẩn. Đối thủ của GTS 150 Racing Sixties là Honda SH 150 phiên bản ABS (95,9 triệu đồng), phiên bản GTS 300 Racing Sixties cạnh tranh trực tiếp với Honda SH300i (276,5-279 triệu đồng).

Ford kien hang do xe hinh anh

Ford kiện hãng độ xe

0

Hãng độ Vintage Modern bị Ford kiện vì chỉnh sửa và bán những chiếc Ford Bronco hiện đại dưới vẻ ngoài cổ điển.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm