Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết VinFast VF 3 bản thương mại, giá từ 240 triệu đồng

Bản thương mại của VinFast VF 3 đã có sự thay đổi đáng kể ở phần mâm xe.

Trải nghiệm nhanh ôtô điện cỡ nhỏ VinFast VF 3 Chất lượng hoàn thiện của phiên bản thương mại VF 3 mang đến cảm giác hài lòng so với mức giá.
VinFast VF 3 anh 1

Hôm nay, những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng Việt Nam. Đây là số xe VF 3 nằm trong đợt đặt cọc đầu tiên, kéo dài trong 3 ngày từ 13/5 đến hết ngày 15/5 với giá ưu đãi từ 235 triệu đến 315 triệu đồng tùy phương án mua hoặc thuê pin.

VinFast VF 3 anh 2

VinFast VF 3 là mẫu SUV điện mini với kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.190 x 1.679 x 1.622 mm cùng chiều dài cơ sở ở mức 2.075 mm. Hiện, VF 3 là mẫu xe mới nhất của VinFast đồng thời là "em út" trong dải sản phẩm ôtô điện của hãng này.

VinFast VF 3 anh 5

Thay đổi đáng chú ý nhất trên VF 3 bản thương mại là mâm xe. So với trang bị ở bản tiền sản xuất, VF 3 đến tay khách hàng sở hữu bộ mâm sơn đen, đồng thời được ốp thêm tấm trang trí đồng màu để tăng tính khỏe khoắn cho mẫu SUV điện mini.

VinFast VF 3 anh 12

VinFast VF 3 có cấu hình 2 hàng ghế cùng khả năng chuyên chở tối đa 4 người, bao gồm người lái. Hàng ghế thứ hai không quá rộng rãi nhưng cho cảm giác ngồi tương đối dễ chịu. Hạn chế về kích thước tổng thể khiến tựa lưng của hàng ghế thứ hai có phần dựng đứng.

VinFast VF 3 anh 13

Gương chiếu hậu của VinFast VF 3 điều chỉnh hoàn toàn bằng tay.

VinFast VF 3 anh 14

Do ưu tiên cho không gian ghế ngồi, khoang chứa đồ của VinFast VF 3 có dung tích tương đối hạn chế, ở mức 36 lít. Dung tích không gian này có thể được nâng lên thành 285 lít khi gập phẳng hàng ghế thứ hai.

VinFast VF 3 anh 15

Mức tiêu thụ năng lượng của VF 3 được công bố ở mức 83,3 Wh/km, thấp nhất trong dải sản phẩm xe điện VinFast. VF 3 sở hữu bộ pin LFP dung lượng 18,64 kWh, có thể được nạp lại từ 10% lên 70% trong vòng 36 phút khi kết nối với cổng sạc nhanh.

VinFast VF 3 anh 16

VinFast VF 3 được trang bị một motor điện mạnh 43 mã lực và cho ra mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau, có trang bị một số trang bị và tính năng an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng một túi khí cho hàng ghế trước.

VinFast VF 3 anh 17

Hiện, VinFast VF 3 có giá bán từ 240 triệu đến 322 triệu đồng tùy phương án mua pin hoặc thuê pin. VinFast cho biết có kế hoạch bàn giao ít nhất 20.000 xe điện VF 3 trong năm nay.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Những hình ảnh đầu tiên của VinFast VF 3 bản thương mại tại TP.HCM

Hàng loạt VF 3 với các màu sắc ngoại thất cơ bản đã chuẩn bị giao tới tay khách hàng.

"Át chủ bài' ôtô điện của các hãng xe tại Việt Nam

Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.

Phúc Hậu

Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm