Chi tiết xe côn tay 400 cc, giá 80 triệu mới về Việt Nam
Thứ hai, 2/11/2015 07:54 (GMT+7)
07:54 2/11/2015
Kengo Classic 400 được thiết kế theo phong cách cổ điển, công suất 28 mã lực nhưng mức giá chỉ ngang những mẫu xe 150 phân khối tại thị trường Việt Nam.
Sau thành công của những mẫu xe côn tay giá rẻ R350 và R250, hãng Kengo lại tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam mẫu xe hoàn toàn mới theo phong cách cổ điển - Classic 400.
Về ngoại hình, Classic 400 dễ liên tưởng tới những dòng xe thịnh hành trong thập niên 70 - 80 của thế kỷ trước.
Với chiều dài 2.100 mm, rộng 760 mm và cao 1130 mm, Classic 400 phù hợp với thể trạng của đa số người Việt. Kích thước nhỏ nhắn, chỉ lớn hơn chiếc Honda CD 125.
Classic 400 được thiết kế theo phong cách tracker, yên xe phẳng, tay lái cao tạo tư thế ngồi khá thoải mái.
Điểm đáng chú ý nhất trên mẫu xe này là khối động cơ xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, dung tích 397 cc. Công suất cực đại 28 mã lực tại 7.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn 30 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Bảng đồng hồ trung tâm được thiết kế đơn giản với hai đồng hồ hình tròn mạ chrome, hiển thị tua máy cũng như tốc độ.
Cụm đèn pha phía trước chiếu sáng bằng bóng halogen. Cả gương chiếu hậu, đèn pha, xi-nhan đều hình tròn.
Bình xăng Classic 400 có dung tích 13 lít, hai bên ốp cao su.
Cụm công tắc bên trái đơn giản, bao gồm công tắc đèn chiếu xa gần, xi-nhan, còi.
Bên phải gồm công tắc an toàn, nút khởi động điện và bật tắt đèn.
Yên xe phẳng, độ cao yên vừa phải nên cảm giác ngồi trên xe khá thoải mái.
Hai ống xả có hình dáng tương tự trên những chiếc Triumph Bonneville. Vành căm mạ chrome sáng bóng.
Phía trước sử dụng thắng đĩa hai piston, trong khi phía sau dùng phanh tang trống.
Kengo Classic 400 nặng 151 kg. Mẫu xe được bán tại Việt Nam thuộc phiên bản sản xuất 2015.
Mẫu xe này được niêm yết giá 80 triệu đồng tại Việt Nam (chưa bao đăng ký). Sản phẩm bắt đầu bán tại TP HCM.