Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết xế độ Toyota Supra hàng độc ở Sài Gòn

Chiếc xe thể thao cơ bắp Toyota Supra trở nên hầm hố hơn nhờ gói độ thân vỏ Liberty Walk cùng bàn tay của những người thợ tại TP HCM.

Đây là chiếc Toyota Supra được độ bởi xưởng Wit Tuning, từng xuất hiện trên đường Sài Gòn những ngày đầu năm. 
Được sản xuất bởi hãng xe Nhật Bản nhưng Supra lại mang dáng vẻ cơ bắp đậm chất Mỹ. Dòng xe này được người Mỹ đặc biệt ưa chuộng, thậm chí có người đã độ công suất lên hàng nghìn mã lực. 
Dưới bàn tay những người thợ Sài Gòn, Supra được gắn thêm bộ kit thân rộng của hãng Liberty Walk - một công ty chuyên độ thân vỏ và công suất xe hơi của Nhật Bản.
Supra là chiếc xe thể thao hiệu suất cao được sản xuất bởi Toyota trong giai đoạn 1978 - 2002. Đây là chiếc Toyota Supra Mark IV dung tích xi-lanh 2.997 cc, sản xuất từ 1992 đến 2002. 
Điểm khác biệt giữa Liberty Walk với những hãng độ khác là ở phong cách thô mộc. Bộ kit của hãng độ Nhật Bản giúp chiếc xe cơ bắp hơn nhờ những đinh tán ốp vè trước, sau. 
Supra nguyên bản có chiều dài 4.515 mm, rộng 1.811 mm và cao 1.265 mm, chiều dài cơ sở 2.550 mm.
Một điểm đáng chú ý trên chiếc xe này là bộ vành hiệu Lowenhart đường kính lớn.
Líp cản trước được làm nhô ra phía trước nhằm tăng lực ép xuống mặt đường, giúp xe ổn định khi chạy nhanh. 
Mặc dù là chiếc xe thể thao đời cũ, Supra có giá bán khá cao. Tại Mỹ, những chiếc Supra chạy 70.000 dặm, còn hoạt động tốt, có giá trên 40.000 USD, tương đương Ford Mustang đời mới. 

Anh Quân

Ảnh: Thọ Nguyễn

Bạn có thể quan tâm