Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiêu khéo mùa Tết

Đón xuân bây giờ nhánh mai vàng hay cành đào hồng vẫn là không thể thiếu, nhưng đâu đó thì trong tiềm thức của chúng ta vẫn bị sơn phủ bởi nỗi lo lớn hơn về bài toán chi tiêu giữa cuộc sống khó khăn.

Mỗi năm hoa đào nở

Lại thấy ông đồ già

Bày mực tàu giấy đỏ

Trên phố đông người qua…

Đón xuân bây giờ nhánh mai vàng hay cành đào hồng vẫn là không thể thiếu nhưng đâu đó thì trong tiềm thức của chúng ta vẫn bị sơn phủ bởi nỗi lo lớn hơn về bài toán chi tiêu giữa cuộc sống khó khăn: vật giá leo thang trong khi thu nhập thì vẫn “giậm chân tại chỗ”. Mua gì, sắm gì, giá bao nhiêu… là một dấu hỏi lớn trong gia đình.

Cuộc sống vẫn tiếp diễn, con người vẫn phải sống và chi tiêu vì đó là nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Vậy làm sao để vừa đáp ứng nhu cầu của cá nhân, gia đình vừa thích nghi tốt hơn khi thời giá không ngừng biến động?

Hiểu được nhu cầu này, những công ty mạnh về tài chính đã mạnh dạn đầu tư vào thị trường và đáp ứng nhu cầu của đa số người tiêu dùng và phương thức mua hàng trả góp đã ra đời. Từ khi ra đời hình thức mua hàng trả góp đã được đông đảo người tiêu dùng chấp nhận và ủng hộ bởi nó đáp ứng được nhu cầu gần như ngay lập tức của mỗi người, dù tại thời điểm đó họ không đủ khả năng chi trả toàn bộ chi phí để thỏa dụng nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ. Sử dụng ngay - thanh toán chậm, là ưu điểm nổi bật làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

Bất kể bạn là ai, bạn làm gì đi nữa thì vẫn có thể mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngay lập tức.

Mua sắm tết trong cơn bão giá đòi hỏi bạn đưa ra những quyết định khó khăn. Hãy đến với muahangtragop.com để có được mức hỗ trợ tối đa cho bạn và gia đình. Tại đây bạn thỏa thích chọn lựa sản phẩm chính hãng mà chỉ cần chi trả 10% giá trị, và thời gian trả góp kéo dài 12 tháng để bạn chủ động về chi tiêu của mình. Ngoài ra, khi mua sắm tại muahangtragop.com bạn sẽ được cấp thẻ thành viên thân thiết để nhận được rất nhiều ưu đãi.

Mua hàng chính hãng, giá cả hợp lý và thanh toán chậm, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn. Gọi đến tổng đài 08 3838 9999 của muahangtragop.com để được tư vấn cho bạn về sản phẩm, cách thức mua hàng, thời gian thanh toán, hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm tại website www.muahangtragop.com


Chuỗi cửa hiệu Bee-next thuộc các Co.opmart

Quận 1 Showroom - 129 Cô Bắc, P.Cô Giang, ĐT: (08) 3838 9829

Quận 10 Bee-Next Lý Thường Kiêt - 497 Hòa Hảo, P.7 Tel: (08) 3957 3095

Bình Thạnh Bee-Next Đinh Tiên Hoàng - 127 Đinh Tiên Hoàng, ĐT: (08) 3551 0963

Tân Phú Bee-Next Thắng Lợi - 2 Trường Chinh, ĐT: (08) 3815 6467

Nha Trang 15 Cửu Long, P.Phước Hòa, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

BMT 56 đường Tuệ Tĩnh phường Ea Tam, TP.BMT, Tỉnh Đăk Lăk

Đà Lạt 25/6 Đào Duy Từ, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

BRVT 89 Nguyễn Huệ, P.Phước Hiệp, TP.Bà Rịa, Tỉnh BRVT

Kiên Giang 115 Ấp Đông Hưng, Thị trấn Tân Hiệp, Tỉnh Kiên Giang

Phan Thiết A25 Đường Lê Quý Đôn KP2 P.Phú Thủy TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Ninh Thuận 52/3 Cao Thắng, Phường Đạo Long, TP. Phan Rang, Tỉnh Ninh Thuận

Đà Nẵng 382 Trưng Nữ Vương, P.Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Tư liệu: Muahangtragop.com

'Xa hang cuoi tuan' iPhone - iPad gia goc hinh anh

'Xả hàng cuối tuần' iPhone - iPad giá gốc

0

Từ ngày 29/11 đến hết 1/12, hệ thống showroom ShopDunk áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt chưa từng có “Xả hàng cuối tuần”, giảm giá cực lớn lên đến 30% cho các sản phẩm iPhone – iPad, cùng trọn bộ quà tặng hấp dẫn.

Bạn có thể quan tâm