Tàu Celebrity Solstice chở gần 2.800 du khách cập cảng Thừa Thiên Huế
Siêu tàu Celebrity Solstice chở gần 2.800 du khách cùng gần 1.000 thành viên thủy thủ đoàn vừa cập bến cảng Chân Mây (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).
267 kết quả phù hợp
Tàu Celebrity Solstice chở gần 2.800 du khách cập cảng Thừa Thiên Huế
Siêu tàu Celebrity Solstice chở gần 2.800 du khách cùng gần 1.000 thành viên thủy thủ đoàn vừa cập bến cảng Chân Mây (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).
Đề xuất nhập cảnh thông qua nhận diện khuôn mặt
Thủ tướng Phạm Minh Chính giao Bộ Công An nghiên cứu đề xuất nhập cảnh qua thông qua nhận diện khuôn mặt (FaceID) và hộ chiếu điện tử (E-Passport).
Lý do Shop The Oasis Vinhomes Grand Park trở nên hấp dẫn
Shop The Oasis (phân khu The Beverly Solari, Vinhomes Grand Park, TP.Thủ Đức) sở hữu lưu lượng cư dân cao cấp, đông đúc nên mang trong mình tiềm năng kinh doanh lớn.
Vượt KPI khách quốc tế nhưng du lịch Việt có thực sự thắng lớn
Chuyên gia nhận định đằng sau những con số thống kê hấp dẫn, khó có thể nói 2023 là một năm thành công của du lịch Việt Nam.
Nhà đầu tư đón sóng tiềm năng đô thị 'dọc sông hướng biển' thành Vinh
Theo quy hoạch đã được phê duyệt, TP Vinh sẽ mở rộng, bao gồm thị xã Cửa Lò và một số xã ven hạ lưu sông Lam.
Gen Z Mỹ muốn nghỉ hưu sớm nhưng không thể
Những lao động trẻ tuổi ở Mỹ đang có kế hoạch nghỉ hưu sớm. Thế nhưng, chuyên gia cho rằng nhiều yếu tố có thể cản trở kế hoạch này.
Bình Thuận đón mùa cao điểm khách quốc tế
Lượng khách quốc tế tuy có dấu hiệu tăng hơn so với năm 2022 nhưng vẫn chưa thể trở về như thời điểm trước Covid-19.
Khách Mỹ luôn có sức hút vì thu nhập cao
Mức lương cao đồng nghĩa với việc du khách Mỹ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho chuyến du lịch của mình.
Nhật Bản 'trải thảm' đón khách siêu giàu
Chính phủ Nhật Bản đang thi hành nhiều sáng kiến mới nhằm thu hút giới siêu giàu tới du lịch thường xuyên hơn tại xứ sở Mặt trời mọc.
Bất động sản an cư kết hợp kinh doanh - mảnh ghép hấp dẫn ở Đà Nẵng
Kinh tế, du lịch hồi phục mạnh mẽ cùng sức hấp dẫn của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, Đà Nẵng trở thành nơi đón xu hướng đầu tư và thu hút dân cư đổ về.
Tỷ lệ chọi lớp 10 trường THPT chuyên Ngoại ngữ cao nhất 1/21
Với 3.842 hồ sơ ký thi lớp 10, tỷ lệ chọi các khối chuyên của trường THPT chuyên Ngoại ngữ dao động 1/6,6-1/21,3. Trong đó, khối Tiếng Nga có tỷ lệ chọi cao nhất.
Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 của 114 trường công lập tại Hà Nội
Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 công lập, một trường tuyển đến 810 học sinh.
Cơ hội du lịch miễn phí khi giao dịch qua MyVIB 2.0
Khách hàng giao dịch trên ngân hàng số MyVIB 2.0 sẽ nhận về cơ cơ hội sở hữu tour du lịch đến những điểm “hot” bậc nhất mùa hè này.
Vietnamobile tặng sim 'Vô hạn' dịp sinh nhật, tăng tốc độ mạng gấp đôi
Trong tháng 4, nhân dịp sinh nhật 14 tuổi, Vietnamobile mang đến cơ hội nhận miễn phí sim ‘Vô hạn’ với ưu đãi trọn đời, tương đương gần 100.000 đồng nếu đăng ký mỗi tháng.
Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
Khám phá một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam với MyVIB 2.0
Chỉ với một phút đăng ký mở thẻ tín dụng qua MyVIB 2.0, khách hàng có cơ hội nhận chuyến du lịch khám phá một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.
Hàng không, du lịch Hàn Quốc ảm đạm vì vắng khách Trung Quốc
Khách Trung Quốc chiếm 31,9% tổng số khách du lịch quốc tế đến Hàn Quốc năm 2019. Nhiều công ty lữ hành của Hàn Quốc đã phải đóng cửa vì vắng khách đến từ đất nước tỷ dân.
Thái Lan đẩy mạnh thu hút du khách Hồi giáo
Cục Du lịch Thái Lan (DoT) đang lên kế hoạch xây dựng hình ảnh nước này thành điểm đến thân thiện với du khách các quốc gia Hồi giáo.
VIB làm mới thẻ tín dụng, cam kết đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, nhằm liên tục tối ưu lợi ích chi tiêu theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.