6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
1.581 kết quả phù hợp
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Mức lương không phải yếu tố quyết định lựa chọn nghề nghiệp của nhiều nhân sự trẻ. Họ sẵn sàng chấp nhận thu nhập khá ít ỏi để trau dồi kinh nghiệm khi mới đi làm.
Cuộc đua giành quyền sở hữu MU đang đến hồi hấp dẫn với sự cạnh tranh quyết liệt giữa người giàu nhất nước Anh, Jim Ratcliffe, và các doanh nhân Qatar.
iPhone 14 đang trải qua đợt "sập giá" chưa từng có tại Việt Nam, buộc các đối thủ smartphone Android phải giảm giá theo trong bối cảnh cả thị trường ảm đạm, sức mua yếu.
Liên quan vụ phụ huynh tố trường vận động xã hội hóa sai quy định, Sở GD&ĐT Cà Mau đã quyết định kỷ luật một hiệu trưởng.
Thay vì chi tiêu hoang phí, giới trẻ Mỹ đang chạy theo thử thách không chi tiêu, cố gắng tiết kiệm tiền và xây dựng ngân sách tài chính cá nhân.
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Trong khi chồng Hồng Mơ là "tay hòm chìa khóa", cặp đôi Ngọc Vân - Phương Hoa quan niệm ai giữ tiền không quan trọng, gia đình Nhật Linh dồn tiền chung vào 4 tài khoản ngân hàng.
Chủ sở hữu Nhà máy lọc dầu Dung Quất đã lên kế hoạch lợi nhuận năm nay ở mức 1.628 tỷ đồng, thấp hơn 90% so với mức thực hiện năm ngoái.
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Các hạng mục chi tiêu phổ biến nhất với nhóm khách hàng say rượu là thực phẩm và quần áo. Ngoài ra, họ cũng vung tiền vào đồ uống có cồn, thuốc lá và cờ bạc.
Sự lạc quan từ thị trường giai đoạn cuối 2022 kích hoạt chuỗi hệ quả tiêu cực. Tính toán sai của đại lý khiến ngành di động Việt Nam đang rơi vào tình huống bất ổn.
Sea - công ty mẹ của Shopee đã báo cáo quý có lãi đầu tiên kể từ khi thành lập, sau khi thực hiện hàng loạt biện pháp nhằm cắt giảm chi phí.
Trong bối cảnh thị trường công nghệ ảm đạm, các doanh nghiệp bán lẻ ngành này đang phải đưa ra những giải pháp như giảm giá sâu, thắt chặt chi phí vận hành.
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
Tình yêu dễ nguội lạnh nếu các cặp đôi có tư tưởng khác nhau về tiền bạc. Cho dù chưa kết hôn hay đã ở bên nhau nhiều năm, điều quan trọng là hai bên phải cùng nhau giải quyết.
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Thời đại số thúc đẩy tiểu thương kinh doanh online cạnh tranh hơn. Các chủ cửa hàng không ngừng tìm kiếm giải pháp sáng tạo để trụ lại trên thị trường.