'Làm chủ tiền bạc từ khi còn đi học'
Sách “Làm chủ tiền bạc từ khi còn đi học” nêu ra những vấn đề cơ bản nhưng quan trọng như kế hoạch chi tiêu, cách dùng smartphone để quản lý tiền, tiết kiệm, đầu tư, khởi nghiệp, dự phòng...
1.367 kết quả phù hợp
'Làm chủ tiền bạc từ khi còn đi học'
Sách “Làm chủ tiền bạc từ khi còn đi học” nêu ra những vấn đề cơ bản nhưng quan trọng như kế hoạch chi tiêu, cách dùng smartphone để quản lý tiền, tiết kiệm, đầu tư, khởi nghiệp, dự phòng...
Thẻ tín dụng, ATM, thẻ trả trước khác nhau thế nào?
Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay thẻ trả trước đều là công cụ thanh toán của người tiêu dùng nhưng chúng khác nhau ở đâu, trường hợp nào sử dụng thì hiệu quả lại không phải ai cũng rõ.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Thẻ tín dụng nào được hoàn tiền mua sắm nhiều nhất?
Đẩy mạnh doanh thu bán lẻ, các ngân hàng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cashback cho phép người dùng được hoàn lại số tiền đã chi tiêu mua sắm trước đó lên tới 20%.
Bán hàng cho nam giới và phụ nữ khác nhau như thế nào?
Tùy thuộc vào khách hàng là nam giới hay phụ nữ, người bán hàng sẽ có những chiến thuật riêng để tiếp cận "thượng đế".
JD quyết đấu 'nhanh rẻ' với Alibaba
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Khách chạy quanh đền Angkor Wat như Temple Run
Các nhà bảo tồn phản đối du khách chạy quanh quần thể đền Angkor Wat, mô phỏng tựa game Temple Run. Trong khi đó, một số chuyên gia cho rằng trào lưu này có thể kích cầu du lịch.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Người Mỹ bung tiền mua nông sản Việt, có mặt hàng thu thêm cả tỷ USD
Không chỉ phục hồi mà các mặt hàng nông sản Việt xuất khẩu sang thị trường Mỹ còn "bùng nổ", trong đó nhóm gỗ và sản phẩm gỗ còn thu thêm cả tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái.
Thay đổi thói quen chi tiêu để ví tiền luôn ‘rủng rỉnh’
Trong thời đại “đồng tiền đi liền nỗi lo”, việc thay đổi thói quen chi tiêu trở thành yếu tố cốt lõi giúp nhiều người quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
VCB Digibank bùng nổ với màn ra mắt giao diện YouPro chinh phục Gen Z
Vietcombank thể hiện quyết tâm chinh phục giới trẻ bằngnhiều hoạt động nổi bật từ giao diện YouPro trên ngân hàng số VCB Digibank đến việc chọn Wren Evans trở thành bạn đồng hành.
Ồ ạt đóng cửa hàng rồi tranh nhau mở mới, những ông vua bán lẻ trở lại
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
SHB tung ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ quốc tế tại hơn 200 thương hiệu
Nhằm tăng trải nghiệm chi tiêu thẻ, từ tháng 8, SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều lĩnh vực.
Ba ác mộng tài chính thường trực của người trẻ
Thiếu hụt tiền bạc, nợ nần và không đạt được mục tiêu công việc là những nỗi lo của người trẻ.
Bao nhiêu mới đủ chi tiêu cho một tháng học đại học ở Hà Nội, TP.HCM?
Bỡ ngỡ, lo lắng và thậm chí là hoang mang là cảm giác nhiều sinh viên trải qua khi chi tiêu trong thời gian đầu mới nhập học.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Doanh nghiệp MSME trong dòng chảy số hóa mô hình M2C
Sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) làm kênh trung gian trong mô hình M2C đang mở ra triển vọng tăng trưởng bền vững cho nhóm các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).