Cuộc đua trở thành khách VIP ở các trung tâm mua sắm hàng đầu Hàn Quốc
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
1.509 kết quả phù hợp
Cuộc đua trở thành khách VIP ở các trung tâm mua sắm hàng đầu Hàn Quốc
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
Nhiều bạn trẻ ở TP.HCM chi chục triệu đồng sắm Tết sớm
Tranh thủ cuối tuần rảnh rỗi, Ngọc Ánh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) cùng bạn trai đến khu tổ hợp thời trang trên đường Lý Tự Trọng (quận 1) để mua đồ đón Tết Nguyên đán.
Hệ thống dược mỹ phẩm Daysaki khai trương cùng lúc 2 chi nhánh
Daysaki hoạt động theo mô hình chuỗi siêu thị dược mỹ phẩm. Hệ thống này vừa khai trương chi nhánh 15 tại TP.HCM và chi nhánh 16 tại Hà Nội vào ngày 10/1.
Newcastle sẽ chi 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo
Sau Kieran Trippier, tiền đạo Chris Wood sắp gia nhập Newcastle để giúp CLB này hoàn thành mục tiêu trụ hạng.
Qua một năm dài kinh tế khó khăn, nhiều bạn trẻ lo lắng khi nghĩ đến khoản tiền sắm sửa, biếu gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán.
Tôi dự định tiêu Tết hết 40 triệu đồng
Còn độc thân nên tôi dự định về quê ăn Tết cùng gia đình. Khoản tiền 40 triệu đồng chi cho việc mua sắm, quà cáp và biếu mẹ.
Nhiều bạn trẻ dự định chi tiêu khoảng 20-30 triệu đồng cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Năm nay, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, một số người lo lắng không thể có đủ số tiền nêu trên.
Cách mua trước trả sau không lãi suất, nhiều ưu đãi
Với các sản phẩm vay ưu đãi của FE Credit, người tiêu dùng không chỉ được mua sắm sản phẩm khuyến mại mà còn có cơ hội trúng thưởng 1 tỷ đồng.
Vì sao chúng ta dễ tiêu tiền vào những thứ không cần thiết?
Ảnh hưởng của hiệu ứng Diderot có thể khiến chúng ta quyết định mua những món đồ mà bản thân không hề cần đến.
Thẻ tín dụng và sự đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
Làm mới không gian sống những ngày cuối năm
Một vài thay đổi đơn giản có thể đem đến cảm giác mới lạ cho không gian sống của bạn vào những ngày cuối năm.
Đặt vé xe khách tiện lợi trên chonve.vn
Nền tảng Chọn Vé (chonve.vn) góp phần chuyển đổi thói quen từ đặt vé xe khách tại bến sang hình thức trực tuyến, nhờ đó tiết kiệm thời gian và chi phí.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Cháy túi sau 3 đợt săn sale cuối năm
Chi tiền triệu cho mỗi dịp 11/11, Black Friday và 12/12, Bảo Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết không hối tiếc vì các dịp này nhiều sàn thương mại điện tử có ưu đãi, giảm giá mạnh.
CEO HSBC Việt Nam: Lạm phát năm 2022 sẽ ở mức 3,5%
Ông Tim Evans cho rằng giá năng lượng tăng lên sẽ kéo theo chi phí vận chuyển gia tăng và là một trong những nguyên nhân dẫn đến lạm phát vào năm 2022.
Techcombank ra mắt thẻ tín dụng Spark tích hợp 3 gói ưu đãi
3 gói ưu đãi “Vui tận hưởng”, “Đẹp thời thượng” và “Trọn yêu thương” giúp chủ thẻ Techcombank Spark tùy chọn theo mùa hoặc theo sở thích cá nhân.
Liên tiếp diễn ra các chương trình giảm giá những tháng cuối năm, nhiều bạn trẻ vẫn rất hào hứng, dành thời gian mua sắm trực tuyến.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Vietnamobile bắt tay MoMo cung cấp dịch vụ viễn thông phong cách mới
Nhằm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như các điểm bán lẻ, Vietnamobile hợp tác chiến lược với MoMo xây dựng hệ sinh thái mới trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông.
Hồ Ngọc Hà tham gia dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng VPBank
Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.