3 xu hướng tài chính của Gen Z
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
763 kết quả phù hợp
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Bên cạnh đầu tư về mặt nội dung, một số đơn vị xuất bản còn thực hiện nhiều bìa sách đẹp, có giá trị, được đầu tư thiết kế công phu.
Theo chuyên gia, để xây dựng hệ sinh thái từ thiện và thiện nguyện ở Việt Nam, điều quan trọng là tạo sự tin tưởng, tương hỗ lẫn nhau giữa 3 khối Nhà nước, doanh nghiệp, xã hội.
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
Nhờ nâng cao hệ thống hành chính, xúc tiến đầu tư và cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, Quảng Ninh trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Bước vào những tháng cuối năm, bất động sản Long An ghi nhận tín hiệu tăng trưởng tích cực.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Tiết kiệm không chỉ là giữ nhiều tiền mà còn phải chi tiêu thông minh, có kế hoạch.
Dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến thói quen chi tiêu hàng ngày. Cách tiêu dùng thông minh là chìa khóa để sẵn sàng sống chung với Covid-19.
Bằng cách tận dụng ưu đãi, giới trẻ có thể mua sắm thoải mái và chủ động tài chính hơn.
Mạnh Trường thừa nhận anh “nể” cách quản lý tài chính khéo léo của bà xã.
Bằng cách tăng tiện ích và triển khai nhiều ưu đãi góp phần tiết kiệm cho người dùng, Techcombank thuyết phục nhiều khách hàng thanh toán qua ngân hàng điện tử.
Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người lựa chọn chi tiêu trước trả tiền sau để chủ động tài chính và đáp ứng kịp thời các nhu cầu mua sắm.
Những dịch vụ trực tuyến hữu ích và nhanh chóng từ ngân hàng số giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ sức khỏe bản thân.
Dưới tác động của Covid-19, hành trình số hóa diễn ra mạnh mẽ hơn và là chìa khóa để các nhà băng vượt qua thách thức.
Trong cuốn “Tiền bạc và lý trí”, hai tác giả Dan Ariely và Jeff Kreisler chỉ ra những hiệu ứng tâm lý khiến chúng ta dính "bẫy" mua sắm mà không biết.
Trong giai đoạn ở nhà chống dịch, người sống một mình càng cần tinh thần tự giác, kỷ luật, chăm lo cho bản thân nhiều hơn để giữ sức khỏe và duy trì tinh thần lạc quan.
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Với khả năng tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen, retinol là hoạt chất lý tưởng để bổ sung vào chu trình dưỡng da tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội.