Công ty gọi vốn được 11 triệu USD nhờ bán những thứ 'khùng điên'
Đại diện MSCHF không nghĩ công ty như một doanh nghiệp, mà chỉ là "những kẻ làm ra mấy thứ khùng điên được mọi người mua lại".
1.159 kết quả phù hợp
Đại diện MSCHF không nghĩ công ty như một doanh nghiệp, mà chỉ là "những kẻ làm ra mấy thứ khùng điên được mọi người mua lại".
Những cuốn truyện dài, truyện tranh giới thiệu đến bạn đọc nhỏ tuổi tấm gương anh hùng liệt sĩ quả cảm, kiên trung.
Các khách sạn tại Đà Nẵng ghi nhận tình trạng khách check-out sớm từ 26/7. Nhiều cơ sở cũng đang họp bàn để đưa ra giải pháp tốt nhất cho những khách đặt phòng nhưng không thể tới.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Sự độc tài của Facebook đặt người dùng vào trạng thái cảnh giác, cẩn thận khi chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội này.
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Hai nữ diễn viên được ưa chuộng nhất trên màn ảnh truyền hình VTV thời gian qua cùng thông báo sẽ tạm dừng đóng phim. Trong những tiếc nuối cũng tồn tại sự đồng tình.
Việc trong MV mới của Black Pink xuất hiện nhiều chi tiết gây tranh cãi liên quan đến tôn giáo khiến các nhà sản xuất phải cẩn trọng hơn trong khâu kiểm duyệt sản phẩm.
Thủ môn của CLB TP.HCM ấn tượng với bắp đùi của Đoàn Văn Hậu và rất tiếc khi nghe tin hậu vệ người Thái Bình chia tay SC Heerenveen.
Với sự giúp sức của Facebook, hàng trăm nhóm kín chia sẻ nội dung phi pháp đang hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam.
Không cần bỏ ra một đồng, người dùng có thể dễ dàng tạo một tài khoản Facebook ảo và đăng tải thông tin bôi nhọ doanh nghiệp. Facebook không thể kiểm soát tình trạng này.
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Nhiều thương hiệu từng chi hàng chục triệu USD quảng cáo trên Facebook đồng loạt quay lưng với mạng xã hội lớn nhất thế giới. Cổ phiếu Facebook lập tức lao dốc.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.
Không chỉ ngôi sao nổi tiếng, người bình thường cũng có thể bị hacker tấn công trang cá nhân. Phần lớn không biết xử lý thế nào.
Vào mùa hè, tiêu thụ điện tăng cao nên nhiều gia đình tìm cách giảm chi phí, trong đó có việc mua các sản phẩm tiết kiệm điện dù thực tế không có tác dụng như quảng cáo.
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.
Trong khi báo chí khắp thế giới nỗ lực đưa tin về dịch Covid-19, họ gặp một nghịch lý: lượng người đọc lên kỷ lục, nhưng nguồn tài chính của họ lại cạn kiệt.