Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
1.133 kết quả phù hợp
Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Minh Hằng: 'Ngô Thanh Vân không phải là đối thủ của tôi'
Trước việc bị đặt lên bàn cân với Ngô Thanh Vân, Minh Hằng thẳng thắn: "Không thể so sánh vì chúng tôi đi theo 2 trường phái khác nhau trong việc sản xuất phim".
Mất 46 người vào tay Apple, Tesla mỉa mai: ‘Họ giàu gấp 100 lần’
Theo thống kê từ đầu 2018 đến nay, có đến 46 người đã chuyển đổi công việc từ Tesla sang Apple. Theo nhân viên Tesla, họ được trả lương cao gấp rưỡi.
Loạt dự án bom tấn hứa hẹn bùng nổ nhưng biệt vô âm tín
Những năm gần đây, công chúng liên tục được đọc tin về “Gambit”, “World War Z 2”, “Mad Max 4”… Nhưng thành phẩm cuối cùng thì vẫn biệt vô âm tín.
Tin đồn cưới chạy bầu giúp Trường Giang, Nhã Phương hot nhất Internet
Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng top 10 nhân vật giải trí vì tin đồn cưới chạy bầu sau thông tin sẽ kết hôn vào đầu tháng 8.
Bí quyết thu hút hơn 4.000 đơn hàng mỗi tháng của shop online
Bên cạnh những doanh nghiệp có vốn đầu tư lớn, không ít người với niềm đam mê kinh doanh online mạnh dạn xây dựng nền tảng của riêng mình để khởi nghiệp.
Startup Trung Quốc giàu lên nhờ dụ người dùng mua 'rác' về nhà
Apple hay Tesla? Người Trung Quốc rất chịu chi cho những sản phẩm thượng thừa. Lại có những người dân khác, phấn khích vì lốc 50 cuộn giấy vệ sinh có giá chỉ 2.000 đồng/cuộn.
Bị can 34 tuổi vung hàng chục tỷ đồng ăn nhậu
Nhận tiền từ các nhà đầu tư, Tiến không triển khai các dự án như ký kết mà dùng số tiền này để chi tiêu cá nhân, ăn nhậu và tiếp khách.
Chủ tịch xã đòi 3 triệu 'lót tay' làm thủ tục hỗ trợ bão lũ
Chủ tịch UBND xã Quảng Yên (Thanh Hóa) bị kỷ luật cảnh cáo vì trực tiếp điện thoại cho dân "đòi" 3 triệu đồng để lo lót làm thủ tục nhận tiền hỗ trợ bão lũ.
9X tự nhận là tỷ phú, mua quảng cáo Facebook đăng tin tuyển người yêu
Chỉ sau vài ngày đăng quảng cáo, Emmanuel Fredenrich (20 tuổi) nhận được hàng nghìn "đơn ứng tuyển" từ các cô gái.
Ông Trump đốt bao nhiêu tiền cho quảng cáo trên Facebook?
Tổng thống Trump và ủy ban hành động chính trị của ông đã chi 274.000 USD cho quảng cáo chính trị trên Facebook kể từ đầu tháng 5.
Chủ tịch La Liga: 'Ronaldo rời Real Madrid vì vấn đề thuế'
Chủ tịch La Liga Javier Tebas cho rằng Cristiano Ronaldo rời Real Madrid chủ yếu là do vấn đề về thuế. Italy, điểm đến mới của CR7, có hệ thống thuế dễ thở hơn Tây Ban Nha.
Cộng đồng marketing VN náo loạn vì tính năng mới của Facebook
Việc Facebook ra mắt chính sách cho phép mọi người có thể xem tất cả nội dung quảng cáo của fanpage gặp phải nhiều sự phản đối từ cộng đồng marketing Việt Nam.
Xiaomi lên sàn chứng khoán: 'Phượng hoàng' có cất cánh?
Đặt mục tiêu 10 tỷ USD trên sàn chứng khoán Hong Kong vào cuối tháng 6, đáng tiếc Xiaomi chỉ thu về 4,7 tỷ USD và được định giá ở mức 54 tỷ USD, chỉ khoảng một nửa so với kỳ vọng.
Xe xịn, biệt thự, chó cưng… rủ nhau ra tiệm cầm đồ mùa World Cup
Các “ma cá độ” càng gãy kèo nhiều bao nhiêu thì càng béo các cửa hàng cầm cố tài sản bấy nhiêu.
VTV tăng giá quảng cáo chung kết World Cup lên 400 triệu cho 10 giây
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
Trung Quốc 'chiến thắng' tại World Cup 2018 dù đội tuyển không góp mặt
Tuy đội tuyển bóng đá không lọt vào vòng chung kết World Cup 2018, các nhãn hàng Trung Quốc đã chiến thắng trong việc gia tăng ảnh hưởng tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
Ổ cá độ ăn theo web xem bóng đá nở rộ mùa World Cup
Không quảng cáo rầm rộ trên nhiều nền tảng nhưng nhiều đường dây cá độ trực tuyến vẫn có lượng truy cập khủng nhờ việc tích hợp vào các web xem bóng đá lậu.
Phim Việt trên sóng giờ vàng VTV ngày càng biết cách kiếm tiền tỷ?
Ngoài lợi nhuận từ việc bán quảng cáo giữa khung giờ phát sóng, giờ đây phim truyền hình Việt còn kiếm tiền tỷ nhờ quảng bá, giới thiệu doanh nghiệp bằng lời thoại và cảnh phim.
VTV chào giá 250 triệu cho 10 giây quảng cáo ở chung kết World Cup
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.