Ronaldo có thể kiếm bao nhiêu tiền từ YouTube?
Liên tục xô đổ kỷ lục YouTube và nhận nút vàng nhanh nhất lịch sử, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha được dự đoán thu về số tiền khủng từ nền tảng này.
1.132 kết quả phù hợp
Ronaldo có thể kiếm bao nhiêu tiền từ YouTube?
Liên tục xô đổ kỷ lục YouTube và nhận nút vàng nhanh nhất lịch sử, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha được dự đoán thu về số tiền khủng từ nền tảng này.
Thất thoát doanh thu 'khủng' vì vấn nạn đọc 'chùa' manga toàn cầu
Chỉ riêng lượng đọc miễn phí mỗi tháng trên 10 trang web vi phạm bản quyền dịch tiếng Anh hàng đầu đã có doanh thu lên tới 800 triệu USD.
Thị trường sự chú ý trong thời đại TikTok, Facebook
Các nhà kinh tế chỉ ra rằng thị trường ngày nay không chỉ là thị trường hàng hóa và thị trường thông tin mà còn là thị trường "sự chú ý".
Cảnh giác chiêu lừa lấy lại tiền, bán thuốc giả trên MXH
Bằng cách chạy quảng cáo trên mạng xã hội, kẻ xấu dễ dàng tiếp cận nạn nhân với các hình thức như hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa, bán thuốc chất lượng kém.
Người bán hàng phải đóng phí bao nhiêu cho Shopee, TikTok Shop?
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.
Làm thuê cho Elon Musk khó đến mức nào?
CEO Linda Yaccarino của X tìm mọi cách thu hút các nhà quảng cáo quay trở lại và khôi phục hoạt động kinh doanh của nền tảng. Nhưng chủ nhân của nó, Elon Musk, thường can thiệp.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Bia Sài Gòn lãi cao nhất 2 năm, mỗi ngày chi 5,5 tỷ đồng quảng cáo
Nhờ tiết giảm các chi phí, nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam báo lãi hơn 1.319 tỷ đồng quý II, cao nhất 2 năm qua, bất chấp việc doanh thu bán hàng suy giảm.
Hot đậu phụ Lạng Sơn, có tiền cũng khó mua ở Hà Nội
Việc vận chuyển đậu phụ từ Lạng Sơn xuống Hà Nội mất nhiều thời gian, chưa kể nhiệt độ bảo quản không đảm bảo sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị của đậu nên khách ở xa có tiền cũng khó mua.
Thêm nạn nhân sập bẫy chiêu trò 'việc nhẹ lương cao'
Một người phụ nữ tại Hà Nội bị lừa hơn 300 triệu đồng khi làm CTV online cho công ty thẩm mỹ viện.
Đơn vị xuất bản cần gì từ bệ phóng thương mại điện tử?
Theo phản ánh từ các đơn vị kinh doanh trong ngành xuất bản, hỗ trợ về kiểm duyệt sách lậu và các chi phí tiếp thị là yếu tố cần thiết đối với các nhà phân phối hiện tại.
Giới làm sách Việt tìm cách mở rộng mạng lưới phân phối
Trong những chuyến đi hội sách, chị Phạm Thủy (Đại diện truyền thông Thái Hà Books) đã gặp nhiều mẩu chuyện xúc động khi những đối tác nước ngoài tìm tới gian hàng của Việt Nam.
Loạn dịch vụ nam khoa ở TP.HCM
Nam giới mắc các bệnh về sinh lý, bệnh truyền qua đường tình dục ngày càng tăng kéo theo sự nở rộ các phòng khám nam khoa.
Hình ảnh VĐV mặc nội y chơi bóng bầu dục gây tranh luận
Chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đồ lót Bluebella được thiết kế để khuyến khích các cô gái tham gia thể thao, nhưng lại chỉ đang nhận về sự phẫn nộ và chế giễu.
Cần tăng chế tài với tội liên quan in sách lậu, SGK giả
Theo Phó giám đốc NXB Tổng hợp TP.HCM, pháp luật cần tăng nặng chế tài với tội liên quan in sách giả, sách lậu để mang tính răn đe cao.
Trung Quốc bác tin đồn gấu trúc Fu Bao đang bị ngược đãi
Mới đây, một số người hâm mộ Hàn Quốc đã chi tiền để chạy biển quảng cáo điện tử ở Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ) vì cho rằng Fu Bao bị ngược đãi sau khi về Trung Quốc.
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Đầu tư hàng tỷ đồng rồi ôm nợ, đóng cửa quán bar sau 1 năm
Từ nơi "đón đầu" làn sóng vui chơi, hiện một số quán bar tại TP.HCM và Hà Nội buộc phải đóng cửa, thay đổi mô hình khi số lượng khách sụt giảm mạnh.
Công trình sai phạm hơn 1.000 m2 ở Thủ Đức có liên quan Yeah1?
Báo cáo tài chính của Yeah1 ghi nhận hợp đồng xây lắp công trình nhà ở kết hợp văn phòng trị giá gần 143 tỷ đồng tại số 41-49 An Phú, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.
Alibaba bị soán ngôi ở quê nhà
Vốn hóa của Alibaba đã bị đối thủ Pinduoduo vượt qua. Với quy mô 208 tỷ USD, Pinduoduo trở thành tập đoàn dẫn đầu lĩnh vực thương mại điện tử tại Trung Quốc.