Đây là mẫu Exciter độ đồ chơi hàng hiệu thuộc dạng "khủng" tại Việt Nam. Số đồ chơi gắn trên xe lên tới hàng trăm triệu đồng. |
Phiên bản độ này lấy cảm hứng từ chiếc Exciter độ chính hãng phong cách M1 từng được Yamaha giới thiệu. Tuy nhiên những người thợ độ đã biến tấu để chiếc xe trông khoẻ khoắn, đậm chất hyper underbone. |
Phần mặt nạ xe được vuốt nhọn theo phong cách mũi đại bàng với hai hốc hút gió gia công bằng sợi carbon. |
Tay lái vểnh cao giúp tư thế ngồi lái thẳng lưng hơn, tầm quan sát cũng rộng hơn so với xe nguyên bản. |
Dàn chân sau được độ lại hoàn toàn, phuộc monoshock hiệu Ohlins cùng bình dầu lớn là món đồ chơi đắt giá. |
Ống xả Akarapovic kiểu xe đua MotoGP bằng titan, chuyển 7 màu khi nóng đỏ, đồng thời tăng công suất động cơ. Những món phụ kiện khác đáng chú ý như gác chân Rizoma, ốc titan. |
Bảng đồng hồ trung tâm to, rõ, hiển thị số tua máy và các thông số hành trình trên màn hình LCD. Giới hạn tua máy được đẩy lên tới 18.000 vòng/phút. |
Cụm công tắc bên trái nổi bật với bình dầu nhỏ Rizoma, bao tay và cùm tăng tốc Domino. |
Cụm tay cầm bên trái cũng đầy đủ đò chơi hàng hiệu, gắn ốc titan. |
Yên xe solo bọc carbon theo phong cách xe đua. Nệm yên cũng mỏng hơn nhằm tăng độ bám. |
Cặp phuộc up-side-down đường kính 43 mm, phanh đĩa Brembo, ốc titan và dây dầu độ là những món đồ chơi đắt giá ở dàn chân trước. |