Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị vợ kém 11 tuổi bối rối khi gọi Dương Khắc Linh là em

Lưu Hiền Trinh cho biết cô chưa quen với việc gọi Dương Khắc Linh là em rể. “Nghe Linh gọi tôi bằng chị ba nhiều khi cũng thấy hơi mắc cười”, cô chia sẻ.

Hơn một năm sau khi phát hành MV Ai nói dối nhận đi, Lưu Hiền Trinh vừa trở lại với sản phẩm mới mang tên Khi chúng ta không còn thương nhau nữa. Ca khúc được Dương Khắc Linh sáng tác thuộc thể loại ballad. Hiền Trinh có giọng hát dày và ấm nhưng hạn chế quãng giọng. Sản phẩm lần này được đánh giá là khá phù hợp với sở trường của cô.

Về hình ảnh, giọng ca 28 tuổi mang tới màu sắc mới. Cô vốn được biết tới qua những bản nhạc dance, EDM cá tính sôi động. Đây là lần hiếm hoi công chúng thấy ở cô khía cạnh dịu dàng, nữ tính với một bản ballad. Nữ ca sĩ cho biết cô muốn trải nghiệm và thử sức với thể loại âm nhạc chinh phục khán giả Vpop trong nhiều năm qua.

Luu Hien trinh duong khac Linh anh 1
Lưu Hiền Trinh được em rể Dương Khắc Linh viết tặng ca khúc mới.

Chia sẻ về ca khúc được em rể viết tặng, Lưu Hiền Trinh cho biết: “Quãng giọng của tôi không quá rộng. Trong khi đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết bài này có những nốt rất thấp và cũng nhiều nốt cao. Tôi phải thay đổi gần như toàn bộ cách hát trước đây để phù hợp với bài hát”.

Cô chia sẻ thêm: “Tôi cũng phải làm sao để thấy thoải mái nhất và cảm được giai điệu của ca khúc, đồng thời hát bằng cảm xúc của mình. Tôi thấy bài hát rất hợp với mình”.

Dương Khắc Linh kết hôn với em gái của Lưu Hiền Trinh là Sara Lưu (Lưu Ngọc Duyên) vào tháng 6 vừa qua. Nhạc sĩ sinh năm 1980, hơn Hiền Trinh 11 tuổi.

Giọng ca sinh năm 1991 nói thêm về mối quan hệ với Dương Khắc Linh. “Đến tận bây giờ khi đã là người trong nhà được vài tháng, nhiều khi gọi Linh là em, tôi vẫn chưa quen. Linh cũng thế, thỉnh thoảng gọi nhầm. Nghe Linh gọi tôi bằng chị ba nhiều khi thấy hơi mắc cười mà không biết phải làm sao. Vai vế trong gia đình là thế, gọi dần cũng quen tai. Đến giờ, tôi phỏng vấn cũng phải nói là Linh chứ không còn gọi anh Dương Khắc Linh như trước”.

Luu Hien trinh duong khac Linh anh 2
Qua MV, nữ ca sĩ gửi gắm thông điệp phụ nữ hãy mạnh mẽ, chủ động khi hết yêu thương.

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, MV được thực hiện trong suốt 28 tiếng liên tục không nghỉ. MV mở đầu với khung cảnh ngôi nhà hiu quạnh, vương lại những kỷ vật thuở còn yêu nhau của một cặp đôi. Cô gái một mình hồi tưởng những khoảnh khắc mặn nồng yêu thương và xen kẽ sự mệt mỏi, chán chường vì cãi vã, giận dỗi. MV kết thúc khi cô dứt khoát trả lại chiếc nhẫn hẹn ước và bỏ đi.

Qua MV lần này, Lưu Hiền Trinh muốn gửi gắm thông điệp khi tình yêu đã hết và cả 2 không còn thương nhau thì hãy mạnh mẽ, chủ động nói lời chia tay. “Ta hãy tìm một lối thoát cho nhau, giải thoát nhau khỏi yêu thương chẳng chút thật lòng. Hãy để dành phút cuối, 2 người 2 nơi cứu vãn được chút niềm vui còn đọng lại”, cô chia sẻ.

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đi chung sự kiện với Trang Pháp

Trang Pháp và vợ chồng Dương Khắc Linh cùng xuất hiện trong sự kiện ra mắt album của nhóm OPlus. Họ tránh gặp mặt và ngồi cách xa nhau.



Lan Phương

Bạn có thể quan tâm