Không ai dám dùng chung đồ, nền kinh tế chia sẻ Trung Quốc chết đứng
Dịch Covid-19 giáng đòn chí mạng vào nền kinh tế chia sẻ vốn đã lung lay ở Trung Quốc, bởi khách hàng ngại dùng chung đồ với người khác và đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu.
1.142 kết quả phù hợp
Không ai dám dùng chung đồ, nền kinh tế chia sẻ Trung Quốc chết đứng
Dịch Covid-19 giáng đòn chí mạng vào nền kinh tế chia sẻ vốn đã lung lay ở Trung Quốc, bởi khách hàng ngại dùng chung đồ với người khác và đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu.
Công ty lữ hành 'tái khởi nghiệp' sau dịch Covid-19
Sau khi tình hình dịch bệnh tại Việt Nam khả quan hơn, du lịch trong nước được đẩy mạnh, các doanh nghiệp lữ hành Việt nỗ lực “tái khởi nghiệp” và kỳ vọng chuyển mình.
Neuer ký hợp đồng mới với Bayern sau nhiều rắc rối
Tương lai của thủ thành người Đức tại sân Allianz đã được làm sáng tỏ, khi ngôi sao 34 tuổi chính thức gia hạn hợp đồng với CLB tới tháng 6/2023.
CEO Nguyễn Tử Quảng lý giải thiết kế 'không phím bấm' trên Bphone B86
10 ngày sau sự kiện ra mắt, CEO của Bkav tiếp tục "hâm nóng" truyền thông bằng cách đăng đàn chia sẻ thêm về Bphone 86.
Chủ tịch từ chức, tương lai nào cho hãng nội y Victoria's Secret?
Theo chia sẻ mới nhất của trang Fashionista, ông Leslie Wexner chính thức rời khỏi vị trí CEO và chủ tịch hội đồng quản trị của L Brands từ tháng 6 năm nay.
Chân dung Nam Phương hoàng hậu, Einstein được làm nét nhờ Remini
Remini là một ứng dụng giúp cải thiện ảnh được giới thiệu từ giữa năm 2019 bởi công ty Bigwinepot. Đến nay, ứng dụng này đã giúp hồi phục hơn 10 triệu bức ảnh cũ, mờ và mất nét.
Tiền vệ Tuấn Anh gửi gắm thông điệp ý nghĩa khi thử sức ở vai trò mới
Từ trầm ngâm đến mạnh mẽ, Tuấn Anh đã mang đến bất ngờ cho người hâm mộ với vai trò người mẫu quảng cáo trong BST mới của Keep & Fly.
Lý do Facebook, Google vẫn muốn nhân viên ngồi nhà
Nhiều doanh nghiệp nôn nóng hoạt động trở lại sau dịch Covid-19, trừ những gã khổng lồ Internet như Facebook, Google.
Tàu lặn tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt mua có giá 7,7 triệu USD
Theo giá niêm yết của nhà sản xuất, chiếc tàu lặn Triton DeepView 24 có giá lên tới 7,7 triệu USD và thời gian chờ nhận tàu là 18 tháng từ khi đặt hàng.
Mảng ít ai biết của Apple vẫn kiếm ra tiền mùa dịch
Mặc dù doanh số iPhone suy giảm trong quý vừa qua, Apple vẫn có thể yên tâm với mảng dịch vụ và một vài lĩnh vực kinh doanh khác.
Bphone mới sẽ ra mắt vào tháng sau
Sau nhiều lần bị hoãn ra mắt vì dịch Covid-19, CEO của Bkav tuyên bố Bphone B86 sẽ được giới thiệu vào tháng 5.
Bkav tuyên bố sản xuất máy thở, giữa tháng 5 có mẫu
CEO của Bkav vừa bất ngờ tuyên bố sẽ tham gia sản xuất máy thở cho bệnh nhân Covid-19. Sản phẩm do Bkav sản xuất sẽ có hàng trong tháng sau.
Chủ doanh nghiệp xoay đủ kiểu để sống sót qua dịch bệnh
Khẩu trang cà phê, hoa cà phê, hay bánh bao hải sản... đều là những sản phẩm mới ra đời giữa dịch Covid-19, khi nguồn thu chính của các doanh nghiệp giảm mạnh.
May 10 được đặt hàng 400 triệu khẩu trang trị giá 52 triệu USD
Tổng công ty May 10 vừa nhận đơn đặt hàng trăm triệu chiếc khẩu trang các loại từ nhiều đối tác lớn như Mỹ, Đức.
Vietnam Airlines xin hỗ trợ 12.000 tỷ do Covid-19
Vietnam Airlines có lượng tiền mặt dự trữ 3.500 tỷ, nhưng hiện đã cạn kiệt, trong khi khả năng không được ngân hàng cho vay tiếp, nên dự kiến thiếu hụt 15.000 tỷ năm nay.
Cầu thủ Thái Lan đến J.League nhờ chơi bóng trên mặt sân chất lượng
Mặt sân ở Thái Lan không chỉ đẹp mà còn sản sinh những “nghệ sĩ sân cỏ” được giải đấu hàng đầu châu Á như J1 League công nhận như Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan.
Sergio Rossi - cha đẻ của những đôi giày gắn liền với Taylor Swift
Sergio Rossi là nhà thiết kế giày đại tài với tình yêu vô bờ dành cho phái đẹp. Những thiết kế của ông đòi hỏi sự tinh tế vì cần thực hiện hàng loạt bước phức tạp.
Nhà thiết kế giày huyền thoại Sergio Rossi qua đời vì mắc Covid-19
Nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đã ra đi ở tuổi 84 sau khi nhiễm virus SARS-CoV-2.
Những chuyên gia từ SpaceX và Boeing đã tạo ra công nghệ giúp người dùng học lái máy bay chỉ trong 30 phút.
Trí tuệ nhân tạo đã dự báo dịch Covid-19 từ năm 2019
Từ ngày cuối cùng của năm 2019, một công ty theo dõi sức khỏe tại Canada đã gửi đi cảnh báo về bệnh dịch nguy hiểm tới những khách hàng của mình.