Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia sẻ ảnh đẹp nhận chuyến du lịch nước ngoài

Nhằm tạo sân chơi cho những người đam mê chụp ảnh và du lịch, fanpage vali Ricardo Vietnam phối hợp cùng đơn vị phân phối độc quyền KOS ở Việt Nam tổ chức cuộc thi Ricardo Summer.

Giải nhất cuộc thi ảnh này sẽ là tour đi Chiangmai (Thái Lan) 5 ngày trị giá 10 triệu đồng.

Diễn ra từ nay đến hết 13/8 và công bố người thắng cuộc vào ngày 15/8, cuộc thi này hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc, phản ánh vẻ đẹp của tự nhiên, con người qua lăng kính riêng.

thi anh trung tour du lich cung Ricardo anh 1
Vali Ricardo đồng hành cùng người yêu du lịch trên mọi chặng đường.

 

Người đam mê du lịch có thể chia sẻ những bức ảnh đẹp trong các chuyến đi, kể lại câu chuyện liên quan đến khung cảnh cũng như kỷ niệm không thể quên. Các bức ảnh sẽ ghi lại khoảnh khắc khó tả về danh lam thắng cảnh, văn hoá ẩm thực, sinh hoạt thường nhật của người dân bản địa tại các điểm đến trong và ngoài nước.

thi anh trung tour du lich cung Ricardo anh 2
Một tác phẩm dự thi của thí sinh Quốc Huy.

 

Kể từ khi phát động, cuộc thi đã thu hút hàng nghìn người quan tâm, tham dự và vẫn đang được chia sẻ mỗi ngày. Để tham gia cuộc thi, thí sinh phải xuất hiện trong bức hình chọn thi, trên 18 tuổi và đã ấn like fanpage của Ricardo Vietnam. Mỗi thí sinh được dự thi một ảnh duy nhất.

thi anh trung tour du lich cung Ricardo anh 3
Hình dự thi của thí sinh Chi Le kèm chú thích "Đi đâu không quan trọng, quan trọng là với ai".

 

Bên cạnh những giải thưởng là vali bền đẹp của Ricardo, người tham dự còn có cơ hội đạt giải thưởng chung cuộc là 2 tour du lịch do Công ty Du Lịch Việt tài trợ, gồm một giải nhất là tour đi Chiangmai (Thái Lan) 5 ngày trị giá 10 triệu đồng; một giải nhì là tour Phú Yên 3 ngày trị giá 5 triệu đồng.

Giải thưởng cuộc thi sẽ được chấm dựa trên các yếu tố hình ảnh độc đáo, cảm nhận hay, lượt like và tương tác cao. Độc giả tham khảo thêm thể lệ cuộc thi tại trang fanpage Ricardo Vietnam.

Ricardo Beverly Hills là một trong những thương hiệu vali kéo hàng đầu của Mỹ. Thương hiệu có hơn 30 năm kinh nghiệm, khẳng định được vị trí với kiểu dáng sản phẩm độc đáo, cao cấp, thời trang, đa dạng mẫu mã. Các dòng vali của hãng luôn trong top bán chạy và được người dùng bình chọn tốt nhất trên trang Amazon và các TTTM của Mỹ như Macys, Wallmarts, Cotsco... Tham khảo tại đây. Sản phẩm phân phối chính hãng và độc quyền tại KOS Shop, bảo hành 10 năm toàn cầu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm