Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia tay Cường Seven, Chi Pu tăng tốc trên BXH Zing

Mối tình dang dở của cặp đôi trẻ khiến dư luận tạo nên cơn sóng gió trong những ngày gần qua nhưng dường như Chi Pu chỉ chú tâm vào công việc và MV “Tiểu thư cá tính” mới nhất của cô vừa thăng tiến trên bảng xếp hạng.

Chia tay Cường Seven, Chi Pu tăng tốc trên BXH Zing

Mối tình dang dở của cặp đôi trẻ khiến dư luận tạo nên cơn sóng gió trong những ngày gần qua nhưng dường như Chi Pu chỉ chú tâm vào công việc và MV “Tiểu thư cá tính” mới nhất của cô vừa thăng tiến trên bảng xếp hạng.

Mặc dù chuyện chia tay với Cường Seven khiến cư dân mạng “điên đảo” nhưng Chi Pu lại tỏ ra khá tỉnh táo trước cơn sóng lớn này. Sau lần chia sẻ duy nhất trên trang cá nhân, hot girl xinh đẹp không còn nhắc đến chuyện buồn nữa mà tập trung vào công việc. Nhưng phải thừa nhận sức hút đến từ mối tình với Cường Seven khiến Chi Pu được chú ý nhiều hơn.

Chi Pu trong MV Tiểu thư cá tính.

Đặc biệt MV Tiểu thư cá tính ra mắt đúng thời điểm “nhạy cảm” đã giúp cô thẳng tiến lên vị trí số 1 của bảng xếp hạng ca khúc tuần này, lật đổ sự “thống trị” suốt một thời gian dài của Lương Bích Hữu. Mặc dù câu chuyện trong MV khá dễ thương, phù hợp với hình ảnh năng động và tươi trẻ của Chi Pu nhưng MV này không có điểm đặc biệt nào khác, chưa kể chất lượng MV khá kém. Dẫu vậy ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng cũng minh chứng cho sức hút của cái tên Chi Pu tại thời điểm này.

Đông Nhi kiêu sa trong Chảnh dễ thương.

Nối tiếp Chi Pu, vị trí số 2 thuộc về MV Chảnh dễ thương của Đông Nhi. So với Tiểu thư cá tính, Chảnh dễ thương có góc máy tốt và hình ảnh đẹp lung linh, đúng với tinh thần của câu chuyện. Trong MV này, Đông Nhi tỏa sáng với hình ảnh một cô gái xinh đẹp kiêu kỳ nhưng cũng rất đáng yêu. Mặc dù xếp sau Chi Pu nhưng Chảnh dễ thương rất được fan của nữ ca sĩ Bối rối đặc biệt yêu thích.

So với 2 vị trí đầu, Chuyện tình trên facebook của Hồ Việt Trung bất ngờ leo đến hạng thứ 3 khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Dù bị đánh giá là sến, thị trường nhưng MV này vẫn thu hút một số đối tượng riêng. Anh sợ của Cao Thái Sơn cũng gây chú ý với vị trí thứ 4. Nhờ những ồn ào với chân dài Hồng Quế (nữ chính trong MV), MV mới của nam ca sĩ gắn liền với scandal có sự tiến bộ rõ rệt.

Cao Thái Sơn và Hồng Quế trong MV Anh sợ.

Một tuần với nhiều MV mới lại gây được hiệu ứng tốt đã đẩy lùi những vị trí quan trọng trên bảng xếp hạng. Ngày ấy bạn và tôi của Lynk Lee bị tụt xuống hàng thứ 5 trong khi Quái phong cách của Gil Lê lên đến vị trí thứ 6. Khác với hình ảnh xinh đẹp của Đông Nhi và Chi Pu, nhân vật trong MV này được xây dựng đúng với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính của cựu thành viên nhóm X5. Dẫu vậy người nghe vẫn không đánh giá cao giọng hát của Gil Lê.

Gil Lê

Ấn tượng và cá tính nhất thuộc về MV Quậy đáng yêu của Suboi nằm ở vị trí thứ 7. Nhiều khán giả trẻ chú ý đến hình ảnh xinh đẹp của những nữ ca sĩ xinh đẹp kể trên nhưng lại bỏ qua một MV thể hiện được cá tính cộng với giọng rap không thể ấn tượng hơn của Suboi. Dù được đánh giá “chất” nhất trong 4 MV nhưng nhiều khán giả cũng tỏ ra yêu thích khả năng đọc rap hơn giọng hát của Suboi.

MV đúng chất đường phố của Suboi.

Xếp ở vị trí thứ 8 thuộc về Lương Minh Trang với MV Em đã yêu một người. Vừa mới tung ra nhưng Chém gió gây nhiều tranh cãi của Vũ Quốc Việt cũng nhanh chóng có mặt trên bảng xếp hạng với ngôi vị thứ 9 và Người tôi yêu của Chi Dân nằm cuối cùng trong top 10.

Vũ Quốc Việt

Hạng mục MV có nhiều biến động với sự soán ngôi của nhiều MV mới thì bảng xếp hạng ca khúc lại không có nhiều thay đổi. Mặc dù hứa hẹn sẽ thay Noo Phước Thịnh ở vị trí quán quân nhưng Bùi Anh Tuấn với Nơi tình yêu kết thúc chỉ xếp ở hàng thứ 2, Noo vẫn an toàn với ngôi đầu bảng cùng hit Chờ ngày mưa tan. Chi Dân vẫn giữ được vị trí thứ 3 khá an toàn cùng Người tôi yêu. Lương Bích Hữu với hit Học cách đi một mình bị “truất ngôi” ở hạng mục MV nhưng vẫn có mặt ở bảng ca khúc với hạng thứ 4. M-TP tiếp tục trụ vững nhờ Cơn mưa ngang qua ở vị trí thứ 5.

Bùi Anh Tuấn

Lynk Lee nắm giữ hạng thứ 6 với ca khúc Ngày ấy bạn và tôi. Bức tranh kỷ niệm của Trần Tuấn Lương tiến một bậc đến vị trí thứ 7 trong khi của Karik vừa có mặt ở bảng xếp hạng đã giữ ngôi vị thứ 8. Tuấn Hưng lại bị tụt nhiều bậc với Anh nhớ em đang ở vị trí thứ 9 và The Men kết thúc top 10 với ca khúc Ngàn nỗi nhớ gửi đến em.

Bảng xếp hạng MV tuần 22 từ 27/5 – 2/6:

STT

Tên MV

Tên ca sĩ

1

Tiểu thư cá tính

 Chi Pu

2

Chảnh dễ thương

 Đông Nhi

3

 Chuyện tình trên facebook

 Hồ Việt Trung

4

 Anh sợ

 Cao Thái Sơn

5

 Ngày ấy bạn và tôi

  Lynk Lee

6

 Quái phong cách

 Gil Lê

7

 Quậy đáng yêu

 Suboi

8

  Em đã yêu một người

 Lương Minh Trang 

9

 Chém gió

 Vũ Quốc Việt

10

 Người tôi yêu

 Chi Dân

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 22 từ 27/5 – 2/6:

STT

Tên ca khúc

Tên ca sĩ

1

 Chờ ngày mưa tan

 Noo Phước Thịnh

2

 Nơi tình yêu kết thúc

 Bùi Anh Tuấn

3

 Người tôi yêu

 Chi Dân

4

Học cách đi một mình

 Lương Bích Hữu

5

 Cơn mưa ngang qua

 M-TP

6

Ngày ấy bạn và tôi

 Lynk Lee

7

 Bức tranh kỷ niệm

Trần Tuấn Lương

8

 Ế

Karik

9

 Anh nhớ em 

  Tuấn Hưng

10

 Ngàn nỗi nhớ gửi đến em

 The Men

BXH Zing Mp3 (http://mp3.zing.vn/bang-xep-hang/index.html) là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam được xây dựng định kỳ vào Chủ Nhật hàng tuần, nhằm phản ánh một cách trung thực và rõ ràng nhất về toàn cảnh thị trường và đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Tham gia cuộc thi ĐOÁN Z-CHART – ĐOẠT ZING VIP và dự đoán bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 kèm theo điểm Z-chart để các bạn có cơ hội đoạt account Zing VIP với các quyền lợi như:

- Xem Video chất lượng cao trên Zing TV

- Nghe và download nhạc chất lượng cao

- Tạo Playlist riêng với 500 bài hát ưa thích.

- Tắt hiển thị quảng cáo

- Đường truyền riêng cực nhanh

- 3 lần cài đặt nhạc nền Zing Me miễn phí

- 5 lần tặng nhạc nền Zing Me miễn phí

-  Cách thức tham gia dự đoán: Các bạn click vào link sau: http://mp3.zing.vn/prediction

Và dự đoán: Tên bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 cuối tuần kèm theo điểm Z-chart gửi về cho BTC.

-  Thời gian kết thúc gửi form dự đoán : 23:00 tối Thứ bảy hằng tuần

Các dự đoán sau thời gian này sẽ được tự động tính vào tuần kế tiếp

BTC sẽ tặng Account Zing VIP trong vòng 1 tháng cho 10 User dự đoán đúng tên bài hát Việt đứng đầu BXH của tuần kèm theo số Z-chart gần đúng nhất.

Thời gian được set account Zing VIP được tính bắt đầu từ ngày công bố kết quả.

Kết quả sẽ được công bố vào lúc 12:00 trưa thứ hai hằng tuần tại Fanpage của Zing Mp3 trên Zing Me (http://me.zing.vn/mp3) và Facebook (https://www.facebook.com/zingmp3)

Nếu có một vấn đề phát sinh trước trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề này nằm ngoài quy định đang có, thì BTC sẽ giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý vấn đề phát sinh đó.

Kim Chi

Theo Infonet

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm