Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia tay hot boy Phu, Thee cặp kè anh chàng chơi bóng rổ

Những hình ảnh thân mật của Thee và Non khiến khán giả tò mò, liệu đây có phải là cái kết hoàn hảo nhất cho cuộc tình Phu - Thee trong phần 2 của "Tuổi nổi loạn".

Tối ngày 26/7,  tập 0 của Tuổi nổi loạn đã được phát hành độc quyền trên kênh Let's Việt và phát lại trên Zing TV ngày 27/7, chính thức ra chặng đường mới của series phim dành cho tuổi teen được mong chờ nhất năm 2014, tại xứ chùa Vàng và các nước trong khu vực châu Á. 
Mặc dù vẫn chưa đi vào nội dung chính của bộ phim nhưng tập này vẫn khiến khán giả vô cùng thích thú khi hé lộ vô số tình tiết hấp dẫn cũng như những mối quan hệ mới sẽ được hình thành. Mối tình giữa chàng sáu múi Phu (do March Chutavuth Pattarakampol thủ vai) và Thee (do Tou Sedthawut Anusit đóng) vẫn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu thích bộ phim.
Trong phần hai, Phu đã khiến Thee đau lòng khi chính thức quay lại với cô bạn gái xinh đẹp Toei (do Sutatta Uudomsilp thủ vai). 
Sau một thời gian buồn bã, tuyệt vọng vì quyết định của Phu, Thee đã nảy sinh tình cảm với một chàng trai khác - hot boy bóng rổ Non (Bank James). 
Tuy là một tân binh mới của Tuổi nổi loạn nhưng Non sở hữu ngoại hình điển trai không thua kém các nam chính của phim như Win (Peach Pachara Chirathivat), Pai (Tor Thanapob Leeratanakajorn), hay Phu... Được biết, Non sẽ là người luôn bên cạnh Thee, đồng thời an ủi và giúp Thee vượt qua nỗi buồn sau khi chia tay Phu.
Những hình ảnh thân mật của Thee và Non khiến khán giả tò mò, liệu đây có phải là cái kết hoàn hảo nhất cho cuộc tình Phu - Thee?
Non sở hữu tài bóng rổ cực đỉnh và điều này khiến Phu có cảm giác ghen tuông.
Tar tìm thấy tình cảm với cô bạn gái mới chuyển trường.
Và Mor cũng vậy.
Chuyện tình của cặp đôi Pai -  Sprite sẽ đi về đâu nếu Pai không thoát ra được các băng nhóm giang hồ học đường?
Hậu trường vui nhộn của Tuổi nổi loạn cũng được tiết lộ trong tập 0, phát hành độc quyền trên kênh Let's Việt và phát lại trên Zing TV ngày 27/7.

Ma Kết

Ảnh: HormonesTheSeries

Bạn có thể quan tâm