Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia tay Louis Vuiton, Marc Jacobs bỏ người tình đồng tính

Nhà thiết kế nổi tiếng vừa từ bỏ vị trí giám đốc sáng tạo cho hãng thời trang xa xỉ, đồng thời cũng "dứt tình" luôn với người yêu Harry Louis cách đây vài ngày.

Cuối tuần trước, trên Istagram, Harry Louis, diễn viên phim người lớn và cũng là người tình của nhà thiết kế 50 tuổi, tuyên bố rằng mình và Marc đã chia tay.

"Tôi và Marc đã quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Khoảng cách địa lý và lịch trình làm việc bận rộn đã khiến chúng tôi không có thời gian dành cho nhau. Marc là một người tuyệt vời và tôi nghĩ anh ấy xứng đáng có được một người bạn trai có thể ở bên cạnh anh ấy. Chúng tôi vẫn yêu nhay rất nhiều, nhưng đây là quyết định từ cả hai phía. Những giây phút ở bên nhau sẽ được chúng tôi trân trọng. Cả hai sẽ bắt đầu một cuộc sống mới. Công việc đang chờ đợi chúng tôi. Tôi mong các bạn sẽ không quá buồn về thông tin này và luôn ủng hộ chúng tôi trên con đường sắp tới", Harry dành những lời có cánh cho người tình cũ trên trang cá nhân.

Harry Louis tuyên bố chia tay Marc Jacobs trên trang cá nhân.

Harry không phải là người tình đầu tiên của Marc Jacobs tuyên bố chia tay qua mạng xã hội. Trước đó, Lorenzo Martone, người đã hẹn hò trong nhiều năm với nhà thiết kế danh tiếng này cũng xác nhận chia tay người tình trên trang cá nhân vào năm 2010.

Vừa qua, sau 16 năm gắn bó, Marc Jacobs quyết định rời hãng thời trang cao cấp Louis Vuiton để chú tâm xây dựng thương hiệu riêng mang tên mình.

Marc Jacobs nói lời chia tay với nhãn hiệu Louis Vuitton cuối show diễn tại Paris Fashion Week.

Cặp đôi thuở còn mặn nồng.
Marc Jacobs nói lời chia tay với nhãn hiệu Louis Vuitton cuối show diễn tại Paris Fashion Week.

Theo depplus.vn

Bạn có thể quan tâm