Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chích điện người tình đến chết sau khi quan hệ

Sau khi quan hệ tình dục, chị Nhị xin tiền nhưng Chính không có nên người phụ nữ này lớn tiếng cự cãi. Sợ mọi người biết chuyện, ông ta đã giết nạn nhân rồi ném xác xuống kênh.

Ngày 23/12, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên bác kháng cáo của bị cáo, giữ nguyên mức án tù chung thân đối với Cao Văn Chính (59 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tiền Giang) về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo nội dung vụ án, mặc dù đã có vợ nhưng Chính vẫn có quan hệ ngoài luồng với chị Nguyễn Thị Nhị (36 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Hung thủ trước vành móng ngựa.
Hung thủ trước vành móng ngựa.

Ngày 20/9/2013, vợ Chính đi vắng nên ông ta gọi người tình đến nhà chơi. Hai người vào nhà tâm sự và chị Nhị có xin Chính 10 triệu đồng, người đàn ông này hứa hẹn khi nào có sẽ cho.

Đến 21h cùng ngày, 2 người lên giường quan hệ tình dục. Sau đó chị Nhị tiếp tục xin 3 triệu đồng, Chính trả lời không có và nói người tình ra về, khi nào bán lúa trả nợ thì đưa.

Tuy nhiên, chị Nhị không chịu về mà còn lớn tiếng cự cãi với Chính. Sợ hàng xóm nghe được sẽ lộ ra chuyện bất chính nên người đàn ông này nảy sinh ý định giết bạn tình.

Chính đi ra sau nhà lấy 1 khúc tre dài 1,5 mét, trên đầu có gắn 1 đoạn sắt dài 30 cm. Ông ta lấy cuộn dây điện dài 30 mét trong nhà, một đầu gắn lên đoạn sắt trên khúc tre, đầu dây còn lại cắm vào ổ điện.

Gã trai đốt xác người tình gục xuống khi bị tuyên án tử

Tức giận vì bị bà Hạnh xúc phạm giữa chốn đông người, gã trai đã lập mưu đầu độc người tình rồi tẩm xăng đốt xác nạn nhân.

Hung thủ mang khúc tre đến chỗ chị Nhị đang đứng trước nhà rồi chích vào 2 đùi làm nạn nhân bị điện giật tử vong. Chính lấy 1 dây chuyền vàng của nạn nhân rồi bỏ xác vào bao nylon ném xuống kênh phi tang.

Sau khi gây án, hung thủ lục bóp nạn nhân lấy 76.000 đồng rồi lấy cờ lê tháo xe máy của chị Nhị ra làm nhiều phần. Phần thân xe ông ta ném xuống ao, phần phụ tùng bỏ vào túi nylon cất trong nhà. Còn biển số xe thì chôn xuống đất cùng giấy tờ tùy thân của nạn nhân để che giấu tội ác.

Ngày 24/9/2013, Chính bị cơ quan điều tra bắt khẩn cấp.

Khắc Thành - Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm