Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc áo cardigan bình thường khiến tín đồ thời trang phát điên

Hơn 30.000 người đã đăng ký trên trang web của thương hiệu Pháp với hy vọng có thể sở hữu chiếc áo cardigan kiểu dáng đơn giản làm từ chất liệu len.

Trước đây, các tín đồ thời trang chỉ mỏi mắt chờ đợi những sản phẩm làm đẹp đặc biệt hay những món đồ xa xỉ như túi xách Birkin đắt đỏ của Hermes. Nhưng vài ngày qua, một chiếc áo đơn giản cũng đang gây sốt cộng đồng yêu thời trang.

Theo trang The Independent, chiếc áo cardigan "Bary" của Sézane đang nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các cô gái mê thời trang khắp nơi trên thế giới. Số lượng người đăng ký chờ mua đã lên đến gần 30.000, vượt xa sự tưởng tượng của nhãn hiệu Pháp.

Gioi mo dieu phat cuong vi chiec ao cardigan binh thuong anh 1
Nhiều người thắc mắc chiếc áo cardigan với kiểu dáng đơn giản như thế này tại sao lại khiến nhiều cô gái phát cuồng.

Nhìn sơ qua về kiểu dáng và chất liệu, chiếc áo cardigan này được thiết kế đơn giản với hàng khuy cùng phần cổ áo chữ V gợi cảm. Tuy nhiên, điều khiến các cô gái phát cuồng là item này có thể biến tấu nhiều cách khác nhau như mặc xuôi hay ngược. Tất cả đều thể hiện vẻ tinh tế của phái nữ.

Theo chia sẻ của thương hiệu Sézane, mẫu áo cardigan "Bary" mang đến vẻ đẹp đơn giản, tinh tế đậm chất Pháp như những quý cô Paris, cùng các gam màu xám nhạt, trắng, đen hay nâu nhã nhặn.

Gioi mo dieu phat cuong vi chiec ao cardigan binh thuong anh 2
Các cô gái có thể mặc chiếc áo cardigan của Sézane bằng nhiều cách khác nhau.

Có mức giá 120 USD (gần 3 triệu đồng), cao hơn so với mặt bằng chung của những thiết kế trong cùng phân khúc, ưu điểm của chiếc áo cardigan "Bary" là khiến phái nữ dễ dàng thay đổi phong cách và tự tin xuống phố.

Sau khi bày bán, chiếc áo này ngay lập tức hết hàng. Hơn 30.000 khách hàng vẫn tiếp tục chờ đợi với hy vọng có thể đưa sản phẩm tinh tế này vào tủ quần áo của mình. 

Gioi mo dieu phat cuong vi chiec ao cardigan binh thuong anh 3
Trên trang web của thương hiệu Sézane. Chiếc áo này nhanh chóng hết hàng sau khi chính thức bày bán.

Những món đồ không thể thiếu trong mùa đông

Các cô gái của thương hiệu Style Nada luôn được biết đến là những tín đồ cập nhật nhanh nhạy các xu hướng thời trang trên thế giới.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm