Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc áo len Rosé mặc được sản xuất 6 lần vẫn bán hết sạch

Thành viên BlackPink được mệnh danh là "thánh sold out" sau khi khiến một thiết kế áo len đơn giản luôn trong tình trạng cháy hàng, dù hãng đã sản xuất lại tới 6 lần.

Rosé khoe thần thái không kém người mẫu trong buổi chụp tạp chí Giống như các thành viên cùng nhóm, Rosé là gương mặt được nhiều tạp chí, thương hiệu thời trang danh tiếng săn đón.

BlackPink dần khẳng định độ thu hút của mình qua những thành tích "không phải dạng vừa" trong lĩnh vực quảng cáo, thời trang. 4 cô nàng xinh đẹp luôn nhận được sự quan tâm, ưu ái từ các thương hiệu lớn như Chanel, Dior, Saint Laurent...

Bên cạnh đó, loạt tạp chí thời trang đình đám tại Hàn Quốc như Vogue, Elle, Harper's Bazaar... cũng không ít chọn nhóm nhạc thần tượng nhà YG làm gương mặt trang bìa, đặc biệt hơn là trong những số báo quan trọng.

Hiệu ứng của BlackPink quả thực không nhỏ khi có thể giúp nhãn hàng, tạp chí bán hết sản phẩm có liên quan đến 4 cô gái chỉ trong thời gian ngắn.

Mới đây, Rosé khiến người hâm mộ bất ngờ khi giúp thương hiệu thời trang bình dân tên @amaretto_korea bán hết sạch chiếc áo cardigan mỏng, dáng ngắn tới 6 lần chỉ với một bài đăng.

Theo hãng, thiết kế áo len Rosé mặc ở hình trên được sản xuất lại 6 lần nhưng vẫn được săn đón nhiệt tình, khiến cửa hàng luôn ở trong trạng thái thiếu hàng. Hãng hứa hẹn sẽ cố gắng sản xuất nhanh nhất để có hàng bán cho khách trong tuần này.

Chiếc áo này có 3 màu: Ghi, be và đen và được bán với giá ổn, vào khoảng 760.000 đồng.

@amaretto_korea là nhãn hiệu của em gái nữ thần tượng Hyeri (cựu thành viên Girl's Day) sáng lập. Hyeri cũng là một trong những người bạn thân thiết nhất của Rosé.

Đây không phải lần duy nhất Rosé giúp các thương hiệu bán hết quần áo, giày dép. Nữ thần tượng xinh đẹp xứng đáng với biệt danh "thánh sold out" khi sở hữu thành tích đáng nể.

Không chỉ hàng bình dân, những món hàng hiệu có giá đắt đỏ tới từ thương hiệu nổi tiếng như Saint Laurent, Delvaux, Louis Vuitton... Rosé mặc trên tạp chí, ảnh quảng cáo, đời thường hay ra sân bay cũng nhanh chóng treo biển hết hàng.

Điển hình là hai sản phẩm của Saint Laurent mà Rosé diện để chụp ảnh cho Dazed Korea: Đôi guốc đen sang chảnh trị giá hơn 19,4 triệu đồng, cùng chiếc váy da đuôi bông cá tính có giá bán hơn 74,1 triệu đồng.

Jennie trông nhỏ bé khi diện đồ tối màu, xách túi fan tặng ra sân bay

Thành viên BlackPink xuất hiện thân thiện tại sân bay trong bộ trang phục khiến cho vóc dáng của cô trông nhỏ bé hơn.

Khánh Linh

Video: Dazed Korea, Céci

Bạn có thể quan tâm