Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc điện thoại đặc biệt theo chân sao Việt đi khắp thế gian

Ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, cầu thủ Hùng Dũng… là những người may mắn sở hữu điện thoại Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang-seo với màu bạc đa sắc.

samsung anh 3
“Là Việt Nam đang bước vào mùa mưa, hay do phiên bản S10+ Park Hang-seo đang làm mưa làm gió vậy?”, cô nàng Mẫn Tiên tâm sự trên Instagram cá nhân khi đang khoe chiếc điện thoại với hình ảnh thầy Park đẹp lung linh. Mẫn Tiên bày tỏ ước mơ thầm kín bấy lâu là được gặp và xin chữ ký thần tượng. Với việc tậu được phiên bản giới hạn này, Mẫn Tiên cảm thấy “ngất ngây không ngòi bút nào tả xiết”.
samsung anh 4
Ca sĩ Gil Lê lại hài hước gọi thầy Park là “ngài ngủ gật”. Chủ nhân hit Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình vô cùng tự hào khi sở hữu phiên bản giới hạn màu bạc bắt mắt của Galaxy S10 - với hình ảnh và chữ ký của HLV Park Hang-seo.
samsung anh 5
Tự nhận mình là bánh bèo nhưng yêu bóng đá và rất chăm xem đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu, hot girl Trương Hoàng Mai Anh khẳng định phiên bản giới hạn Galaxy S10 Park Hang-seo là một phụ kiện cần có của các tín đồ thời trang cũng như bóng đá. “Với bánh bèo như em thì cầu thủ đẹp trai để ngắm, HLV Park Hang Seo là để yêu, còn phiên bản giới hạn Galaxy S10+ màu bạc thời thượng là nhất định phải có”, cô nàng hài hước bày tỏ trên trang cá nhân.
samsung anh 8
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thậm chí còn tung hẳn một clip để có thể khoe chiếc điện thoại của mình theo cách chân thực nhất. Biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu của cô đã “đốn tim” không ít dân mạng.
samsung anh 9
Được Samsung thiết kế độc quyền cho thị trường Việt Nam nhằm ghi nhận những đóng góp của HLV Park với bóng đá nước nhà, bộ sản phẩm này gồm điện thoại Samsung Galaxy S10+ phiên bản màu bạc đa sắc nổi bật, ốp lưng có hình ảnh và chữ ký của HLV Park Hang-seo cùng pin sạc dự phòng không dây USB-C dung lượng 10.000 mAh. Ẩn chứa thông điệp “Tiếp bước kỳ tích”, người dùng sở hữu phiên bản giới hạn Galaxy S10+ Park Hang-seo sẽ được tiếp lửa, thêm tự tin đương đầu với thử thách và tạo nên kỳ tích cho chính mình.
Video - Hùng Dũng, Lan Ngọc ‘đập hộp’ Galaxy S10+ Park Hang-seo Ngay sau khi ra mắt, Galaxy S10+ phiên bản Park Hang-seo gây được chú ý lớn từ fan bóng đá. Đỗ Hùng Dũng là một trong những người đầu tiên “đập hộp” phiên bản smartphone này.

Màu bạc đa sắc mới của Galaxy S10+ là phiên bản màu đặc biệt đầu tiên của dòng điện thoại này kể từ khi ra mắt, đem lại hiệu ứng chuyển màu bảy sắc cầu vồng trên nền bạc tùy theo nguồn sáng. Đây là bổ sung đáng giá cho những bạn trẻ mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại phong cách, vừa muốn thể hiện sự ủng hộ đối với bóng đá nước nhà.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm