Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc Ferrari độc nhất của người thừa kế tập đoàn Fiat

Sở hữu nước sơn ngoại thất Azzurro Lapo, chiếc Ferrari GTC4Lusso của người thừa kế tập đoàn Fiat trở nên độc nhất vô nhị trên thế giới.

Ferrari GTC4Lusso mau xanh doc nhat anh 1
Mới đây, xưởng độ Garage Italia Customs vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình dựa trên Ferrari GTC4Lusso. Điều đặc biệt là xưởng độ làm ra siêu phẩm này cho chính CEO của mình - Lapo Elkann.
Ferrari GTC4Lusso mau xanh doc nhat anh 2
Xưởng độ Garage Italia Customs của Lapo Elkann không xa lạ gì trong giới độ xe khi trước đây từng hoàn thành chiếc Ducati Diavel màu xanh carbon độc đáo. CEO Lapo Elkann cũng chính là cháu ngoại của cố chủ tịch Fiat Giovanni Agnelli II.
Ferrari GTC4Lusso mau xanh doc nhat anh 3
Được hoàn thiện trong bộ cánh màu xanh đậm Blu Scozia, ngoại thất của siêu xe còn gây ấn tượng bởi màu sơn xanh độc quyền có tên Azzurro Lapo. Màu sơn lạ mắt xuất hiện trải dài từ nắp ca-pô, mái xe, đuôi xe và kết thúc ở hai bên xe. Bộ vành xe và kẹp phanh cũng được sơn xanh dương.
Ferrari GTC4Lusso mau xanh doc nhat anh 4
Tương tự ngoại thất, nội thất của chiếc Ferrari GTC4Lusso này cũng được phủ trong màu xanh dương nhạt hơn, từ bảng táp-lô cho tới vô lăng, thảm sàn, các ghế ngồi. 
Ferrari GTC4Lusso mau xanh doc nhat anh 5
Biểu tượng lá cờ Italy xuất hiện đầy tinh tế và kín đáo trên ghế ngồi của người lái.
Ferrari GTC4Lusso mau xanh doc nhat anh 6
Lapo Elkann dường như đã can thiệp vào khối động cơ V12 6.3 lít hàng đầu của Ferrari. Các thông số cụ thể không được hãng này công bố. Tuy nhiên, khi ở dạng tiêu chuẩn, GTC4Lusso đã có sức mạnh lên tới 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 697 Nm.

Thiếu gia 15 tuổi bán Ferrari F12 Berlinetta Supreme x Louis Vuitton

Một thiếu niên 15 tuổi tại Dubai vừa rao bán chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta độ phủ họa tiết đặc trưng của thương hiệu Supreme và Louis Vuitton.

Ferrari 599 GTB Fiorano độ hơn 900 mã lực

Sức mạnh của chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano được nâng lên tới 917 mã lực sau khi được hoàn thiện bởi hãng độ FFF Drifting Department.









Thượng Tâm

Theo Carscoops

Bạn có thể quan tâm