Sau thành công của bộ sưu tập xuân hè 2018 với cảm hứng từ những ký ức tươi đẹp của thời trang vào thập niên 1970, giám đốc sáng tạo Gucci Alessandro Michele tiếp tục gây bất ngờ khi ra mắt mẫu phụ kiện độc đáo trong mùa mốt năm nay.
Sản phẩm lần này của ông lấy cảm hứng từ chiếc lược ngà thời xưa. Chúng được thiết kế từ mai rùa và tráng lớp thủy tinh cường lực bên ngoài. Gucci Tortoiseshell Crystal Hair Comb chính là tên gọi của mẫu phụ kiện này.
Điểm đặc biệt nhất khiến sản phẩm trở nên nổi bật đến từ những viên pha lê đính kết tạo thành tên của thương hiệu. Ngoài ra, chiếc lược ngà này có đến 12 chi tiết răng cưa dùng để chải tóc, hoặc kết hợp với trang phục nhằm tạo vẻ ấn tượng trên mái tóc.
Gucci khiến khán giả bất ngờ khi tung ra mẫu phụ kiện cài tóc lạ mắt với mức giá hơn 6 triệu đồng. |
Đây không phải trường hợp đầu tiên các nhà mốt danh giá gây bất ngờ với các sản phẩm lạ. Năm ngoái, thương hiệu Moschino cũng ra mắt mẫu đầm dài lấy cảm hứng từ chiếc túi giặt tại các cửa hàng giặt ủi.
Giá thành của nó khá đắt đỏ, khoảng 560 bảng Anh (hơn 16 triệu đồng). Nhiều người cho rằng mẫu trang phục này chỉ có công dụng duy nhất chính là giữ quần áo của người dùng sạch sẽ, không sợ bị thấm ướt trong những ngày mưa.
Điểm đặc biệt của chiếc váy là những dòng chữ: "Chúng tôi yêu khách hàng", "Giao hàng miễn phí", "Moschino giặt là - chất lượng và tận tâm"…
Mẫu đầm nhựa lấy cảm hứng từ chiếc túi giặt ủi gây tranh cãi của Moschino. |