Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc váy hở ngực khiến Meghan Markle bị chê hiện cháy hàng

Meghan Markle được công chúng biết đến như hình mẫu thời trang. Nhưng mới đây, cô bất ngờ mắc lỗi trang phục khi diện váy xẻ sâu của nhà mốt Mayamiko.

Công nương Meghan bị chê quá gợi cảm khi diện mẫu váy này Meghan Markle bất ngờ xuất hiện tại lễ trao giải British Fashion Awards với chiếc váy lệch vai. Cô bị chê là quá gợi cảm và thiếu tinh tế.

Ngày 23/9, Meghan Markle công du đến Cape Town (Nam Phi) và gây chú ý khi diện chiếc váy hoạ tiết da báo trị giá 69 USD của nhà mốt Mayamiko, kết hợp cùng giày đế xuồng đến từ Castaner.

Nữ công tước xứ Sussex hiếm khi bị công chúng bắt lỗi trang phục. Mỗi lần xuất hiện, bên cạnh các quy tắc ăn mặc khắt khe của hoàng gia luôn được cô áp dụng triệt để, Meghan còn thu hút người đối diện bởi các cách phối tinh tế cùng phụ kiện, item hợp thời.

Dù vậy, chiếc váy cổ chữ V, chân váy xẻ phóng khoáng lần này lại vô tình khiến Meghan Markle rơi vào tình trạng hớ hênh.

meghan markle mac vay phan cam anh 1
Chiếc váy hoạ tiết da báo Meghan Markle mặc khá đẹp nhưng dễ gặp "tai nạn" trong thời tiết nhiều gió. Ảnh: The Scottish Sun.

Thiết kế có kiểu dáng nữ tính, điệu đà, in hoạ tiết da báo nhỏ đáng yêu được dân mạng khen ngợi. Kiểu tóc đuôi ngựa Meghan vào hôm đó cũng rất hợp thời trang.

Trong thời tiết nhiều gió, công nương Anh phải liên tục dùng tay giữ váy. Thậm chí, khi cô cúi xuống trò chuyện cùng trẻ em, vòng một của cô dễ bị hớ hênh và gây phản cảm.

Meghan Markle đi cùng Hoàng tử Harry đến dự một hội thảo với mục đích dạy trẻ em về quyền lợi, sự an toàn, đồng thời phổ biến các lớp học tự vệ, đào tạo trao quyền cho nữ giới trong cộng đồng.

meghan markle mac vay phan cam anh 2
Khi cúi xuống trò chuyện cùng trẻ em, Meghan dễ bị chú ý bởi chiếc váy xẻ ngực khá sâu. Ảnh: Hearstapps.

Dù vậy, ngoài sự cố này, nhiều báo lại dành nhiều lời khen cho xuất xứ và lựa chọn của nữ công tước xứ Sussex tại sự kiện. Cô chứng minh rằng thời trang không phải chỉ đẹp là đủ.

Rút kinh nghiệm từ sự kiện Ivanka Trump tại Colombia, trong chuyến công du lần này, Meghan Markle đã chọn một chiếc váy có "gia thế tốt". Với hoạ tiết hơi hướm châu Phi, kiểu dáng giản dị, đặc biệt giá tiền chỉ vỏn vẹn 69 USD, cô chiếm trọn cảm tình của công chúng và không tạo ra phản ứng ngược với truyền thông về khoảng cách giai cấp.

Chiếc váy hoạ tiết công nương mặc hiện cháy hàng trên một số trang mạng, còn đôi giày đế xuồng của Castaner có giá rơi vào khoảng 86-99 USD.

Thêm vào đó, chiếc váy này còn được đánh dấu thoả mãn các tiêu chuẩn thương mại công bằng Fair Trade, thiết kế dựa trên năng lượng mặt trời và dùng chất liệu tự nhiên không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Dân mạng đồn đoán nữ công tước xứ Sussex vẫn đang ấp ủ cả bộ sưu tập váy với ý nghĩa nhân văn tương tự dành riêng cho những chuyến công du sắp tới tại Australia và New Zealand.

Trước vụ lộ ngực, Ivanka Trump mặc đồ ra dáng chính trị gia thế nào?

Hình ảnh thiếu tinh tế của Ivanka Trump một lần nữa gây xôn xao. Nhiều dân mạng nhận xét trang phục cô diện không tôn trọng người đối diện.

Trinh Huỳnh

Bạn có thể quan tâm