Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc xe Ford Everest biến mất cùng 'người đẹp'

Trả lời cảnh sát về hành vi chiếm đoạt chiếc ôtô hiệu Ford Everest, Sang khai mình cũng là nạn nhân của “người đẹp” bội tín.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM đang thụ lý đơn thư của bà Nguyễn Thị Mai (38 tuổi, ngụ quận Thủ Đức), tố cáo Nguyễn Đại Sang (22 tuổi, ở Đồng Tháp), có hành vi chiếm đoạt chiếc ôtô hiệu Ford Everest. Quá trình điều tra, Sang khai báo bản thân cũng là nạn nhân của một “người đẹp” bội tín.

Trước đó, ngày cuối tháng 3, bà Mai khai ký hợp đồng cho Sang thuê chiếc xe Ford Everest trong thời hạn một tháng, giá 16 triệu đồng. Sang được giao toàn bộ giấy tờ xe.

Tối cùng ngày, Sang ký hợp đồng cho Nguyễn Thị Hà (37 tuổi, ở quận 1), thuê lại xe với giá 19,8 triệu đồng, để hưởng chênh lệch.

Đến hẹn giao trả xe, Sang liên hệ với Hà nhưng chỉ nhận được những lời hứa suông. Ít ngày sau, Sang mất liên lạc với Hà, chiếc xe Ford bị ngắt thiết bị định vị. Đến hẹn trả xe cho bà Mai, Sang thất hứa nên chủ xe làm đơn tố cáo gửi cơ quan điều tra.

Để làm rõ nội dung đơn tố cáo của bà Mai và giải trình của ông Sang, Công an TP HCM yêu cầu bà Hà đến làm việc. Trong thời hạn 30 ngày, nếu bà không tới, cơ quan điều tra sẽ xử lý theo quy định.

http://congan.com.vn/vu-an/chiec-xe-ford-everest-boc-hoi-cung-nguoi-dep_2788.html

Theo Huệ Ngọc/Công an TP HCM

Bạn có thể quan tâm