Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêm ngưỡng bản độ Mansory Ferrari 812 Superfast mạnh 830 mã lực

Siêu xe Ferrari 812 Superfast được hãng độ Mansory nâng cấp hàng tá chi tiết từ sợi carbon, nội thất được thiết kế lại. Xe còn được nâng cấp động cơ lên 830 mã lực.

Ban do Ferrari 812 Superfast anh 1
Mansory là một hãng độ đến từ Đức với các sản phẩm kết hợp cùng với các hãng xe nổi tiếng như Bugatti, Lamborghini, Ferrari, Mercedes-Benz… Điểm độc đáo của những gói độ của Mansory là có khá nhiều chi tiết sử dụng vật liệu sợi carbon.
Ban do Ferrari 812 Superfast anh 2
Được giới thiệu tại triển lãm Geneve Motor Show năm nay, Mansory Ferrari 812 Superfast là một trong những mẫu xe gây ấn tượng nhất tại sự kiện này. Tên gọi "Stallone" cũng từng được Mansory đặt cho gói độ dành cho Ferrari F12 Berlinetta và 599 GTB.
Ban do Ferrari 812 Superfast anh 3
Ngoại thất của chiếc xe được tận dụng tối đa chất liệu sợi carbon, như cản trước, cản sau, nắp capo và cánh lướt gió phía sau.
Ban do Ferrari 812 Superfast anh 4
Chiều cao xe cũng được hạ thấp, và bộ mâm xe nguyên bản đã được thay bởi mâm xe Yavin, kích thước 21 inch cho bánh trước và 22 inch cho bánh sau.
Ban do Ferrari 812 Superfast anh 5
Nội thất của siêu xe này cũng được hãng độ cải tiến, phối hợp giữa các chất liệu khác nhau với tông màu chủ đạo là đỏ và đen. Một số chi tiết sử dụng chất liệu da Alcantara và sợi carbon với logo Mansory.
Ban do Ferrari 812 Superfast anh 6
Hãng Mansory còn chế tạo riêng cho chiếc Ferrari 812 Superfast như ốp cửa phát sáng, bàn đạp ga bằng nhôm, vô lăng…
Ban do Ferrari 812 Superfast anh 7
Dưới nắp capo, khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên cũng được tinh chỉnh, giúp xe có công suất tối đa 830 mã lực và mô-men xoắn tối đa 740 Nm, mạnh hơn 30 mã lực và 22 Nm so với phiên bản 812 tiêu chuẩn.
Ban do Ferrari 812 Superfast anh 8
Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h của Mansory Ferrari 812 Superfast "Stallone" đạt mức 2,9 giây. Giá bán của siêu xe này vẫn chưa được công bố.

Đội hình Car Passion dự đám cưới Cường Đô La gồm những siêu xe nào?

Dàn siêu xe từng tham dự Car Passion đến mừng tiệc cưới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang.

Nguyên Toàn

Bạn có thể quan tâm