Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản thiết kế của du thuyền câu cá sang trọng nhất thế giới

Project 406 là một mẫu du thuyền độc đáo kết hợp trải nghiệm câu cá thể thao với sự sang trọng của một siêu du thuyền.

Du thuyền câu cá sang trọng nhất thế giới Một mẫu du thuyền câu cá kết hợp nhuần nhuyễn giữa tính thể thao và sang trọng.

Hoạt động câu cá giải trí đã ngày càng thu hút nhiều chủ thuyền mới trong những thập kỷ gần đây, do đó các hãng liên tục cho ra những mẫu du thuyền lớn hơn với chiều dài 30 m và có thể vượt quá 40 m. Trong bối cảnh đó, du thuyền câu cá Project 406 là một bước tiến lớn, liên quan đến những thách thức về mặt thiết kế và kỹ thuật.

Du thuyen cau ca,  Project 406,  Royal Huisman,  Vripack Yacht Design anh 1

Được thiết kế dành cho chủ thuyền có kinh nghiệm và đam mê câu cá, Project 406 được chế tạo để phục vụ hoạt động câu cá thể thao và tận hưởng đời sống thượng lưu ở trên biển.

Chia thành 6 boong, với lớp vỏ và cấu trúc thượng tầng được làm bằng nhôm Alustar mang lại sức mạnh, khả năng phục hồi cũng như trọng lượng nhẹ hơn, tạo điều kiện thuận lợi và hiệu quả cho các chuyến đi đến ngư trường.

Project 406 được phát triển để chinh phục mọi loại hình câu cá, bao gồm cả câu cá kiếm và cá cờ, có thể tìm thấy ở các vùng biển nhiệt đới trên khắp thế giới. Ngoại thất, nội thất và kiến trúc dạng hải quân của du thuyền được thiết kế bởi Vripack Yacht Design dưới sự chế tác của hãng đóng du thuyền nổi tiếng Hà Lan, Royal Huisman.

Du thuyen cau ca,  Project 406,  Royal Huisman,  Vripack Yacht Design anh 2

Nhìn chung, Project 406 chính là một mẫu du thuyền câu cá bên trong vỏ bọc của một du thuyền thể thao sang trọng. Đây cũng là du thuyền dài và đồng thời lớn nhất với chiều dài 52 m so với các mẫu du thuyền cùng loại khác, góp phần đặt ra một chuẩn mực mới đối với thú chơi du thuyền trên toàn thế giới. Dự kiến, du thuyền này sẽ được chuyển giao đến khách hàng vào năm 2023.

Tý Bùi

Ảnh: Royal Huisman

Bạn có thể quan tâm