Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêm ngưỡng Erode 002, xế điện đặc biệt mang phong cách Hot Rod

Mẫu concept Erode 002 mang thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe Hot Rod của Mỹ. Xe trang bị động cơ điện bên trong ngoại hình của một chiếc xe động cơ đốt trong cỡ lớn.

Chiem nguong xe dien Erode 002 anh 1
Xe Hot Rod là dòng xe Mỹ với động cơ cỡ lớn được độ lại, tên gọi này có thể được coi là từ viết tắt của "hot roadster". Dòng xe này trở nên phổ biến vào những năm 1950.
Chiem nguong xe dien Erode 002 anh 2
Hai nhà thiết kế Jason Battersby và Klaud Wasiak đã lấy cảm hứng từ dòng Hot Rod để tạo ra mẫu xe điện độc nhất vô nhị có tên gọi Erode 002.
Chiem nguong xe dien Erode 002 anh 3
Mẫu concept này mang kiểu dáng Hot Rod cổ điển với thân hình thanh mảnh, không có mui xe, bánh xe để lộ ra ngoài.
Chiem nguong xe dien Erode 002 anh 4
Ngoài ra xe còn có hệ thống treo tiếp xúc ở phía trước. Ngoại hình của xe kết hợp một số yếu tố giữa hiện đại và hoài cổ, bao gồm đèn hậu dạng LED kéo dài phía sau, gương chiếu hậu được thiết kế nhỏ gọn.
Chiem nguong xe dien Erode 002 anh 5
Mâm xe năm chấu màu đỏ bắt mắt. Bên trong nội thất, 2 ghế ngồi được bọc da đỏ, cụm công cụ kỹ thuật số thiết kế nổi đặt ngay phía trước vô lăng hai chấu.
Chiem nguong xe dien Erode 002 anh 6
Erode 002 còn có một màn hình thông tin giải trí nhỏ ở trung tâm bảng điều khiển.
Chiem nguong xe dien Erode 002 anh 7
Thông số động cơ vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng chắc chắn với thiết kế của mình, mẫu concept này sẽ sở hữu động cơ điện với khả năng tăng tốc ấn tượng như xe đua.

Maserati sẽ sản xuất siêu xe điện tự lái Diatto

Maserati sẽ sản xuất mẫu xe điện tự lái Diatto trong tương lai. Siêu xe này sở hữu 4 động cơ điện, công suất 683 mã lực và tốc độ tối đa 370 km/h.

Tuấn Khanh

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm