Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêm ngưỡng 'siêu bò' Lamborghini Huracan EVO giá 774.000 USD

Chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt toàn cầu, Lamborghini Huracan EVO thế hệ mới chính thức xuất trận thị trường Đông Nam Á với giá từ 774.000 USD.

Lamborghini Huracan EVO ra mat anh 1
Thế hệ thứ hai của Lamborghini Huracan vừa chính thức đặt chân đến Đông Nam Á tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2019. Bước sang thế hệ mới, siêu bò Huracan không còn được gọi tên theo các thông số của hệ truyền động như truyền thống mà đổi tên thành EVO. Ngoài tác dụng giúp cho khách hàng dễ nhớ hơn, tên gọi mới còn cho biết thế hệ thứ hai của Huracan sẽ sở hữu một số cải tiến.
Lamborghini Huracan EVO ra mat anh 2
Ở phiên bản mới, Huracan được thay đổi toàn diện, từ ngoại thất cho đến nội thất, động cơ và cả hệ dẫn động. Theo Lamborghini, Huracan EVO 2020 sở hữu động cơ được tinh chỉnh, hệ thống kiểm soát động lực Vehicle Dynamics Control System, hệ thống thông tin giải trí công nghệ mới, hỗ trợ nhiều kết nối hơn.
Lamborghini Huracan EVO ra mat anh 3
Về thiết kế, Lamborghini mang đến cho Huracan EVO cản trước hầm hố hơn với bộ chia gió trước hình chữ Y tích hợp cánh gió khí động học. Bên hông xe cũng được trang bị khe hút gió mới và bộ vành hợp kim 20 inch với thiết kế Aesir lạ mắt.
Lamborghini Huracan EVO ra mat anh 4
Ở phía sau, đuôi xe của Huracan EVO là điểm nhấn nổi bật nhất của xe. Hệ thống ống xả kép đặt cao tương tự bản hiệu năng cao Performante. Cản sau cũng được thiết kế lại trong khi cánh gió sau cố định được tích hợp vào phần cuối của đuôi xe. Nếu chiếc Huracan EVO được trang bị thêm cánh gió sau cố định cỡ lớn thì sẽ rất khó phân biệt với bản hiệu năng cao Huracan Performante.
Lamborghini Huracan EVO ra mat anh 5
Với thân xe được tối ưu hóa cho khí động học, Huracan EVO cải thiện đáng kể lực hãm xuống đường và tăng khả năng khí động học lên gấp 5 lần so với Huracan thế hệ đầu tiên.
Lamborghini Huracan EVO ra mat anh 6
Bên trong ca-bin, nội thất của Huracan EVO cũng được nâng cấp với chất liệu da Alcantara phủ khắp nơi, một số chi tiết tương phản. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu chất liệu nhựa giả carbon, ốp carbon với họa tiết Lamborghini và đèn nền nội thất cho chiếc Huracan EVO.
Lamborghini Huracan EVO ra mat anh 7
Sự thay đổi rõ rệt nhất Huracan EVO ở trong nội thất là sự bổ sung một màn hình thông tin giải trí kích thước 8,4 inch hỗ trợ cảm ứng đặt dọc ở giữa bệ trung tâm. Hệ thống giải trí có thể điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ, kết nối Apple CarPlay thông qua điện thoại, kết nối định vị toàn cầu, radio và ổ cứng dung lượng lớn. Hệ thống camera kép tầm nhìn xa rất hữu ích khi chủ xe nổi hứng tốc độ.
Lamborghini Huracan EVO ra mat anh 8
Lamborghini Huracan EVO 2020 vẫn sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L nhưng được tinh chỉnh để cho ra công suất 631 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 600 Nm tại 6.500 vòng/phút. Huracan EVO 2020 mạnh hơn 29 mã lực so với Huracan thế hệ trước và có hiệu suất tương đương với Huracan Performante.
Lamborghini Huracan EVO ra mat anh 9
Nhờ sức mạnh đó, Huracan EVO có khả năng bứt tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, 0-200 km/h trong 9 giây và vận tốc tối đa trên 325 km/h.
Lamborghini Huracan EVO ra mat anh 10
Tuy nhiên, sức mạnh động cơ không phải là yếu tố mới trên Huracan EVO. Huracan EVO còn được bổ sung một số công nghệ hỗ trợ hiệu năng như Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata và Lamborghini Piattaforma Inzerziale. Hai hệ thống này kiểm soát những hoạt động vận hành của xe, qua đó giúp xe vận hành hiệu quả hơn.
Lamborghini Huracan EVO ra mat anh 11
Tại Thái Lan, đại lý Lamborghini Renazzo Motor sẽ phân phối Huracan EVO 2020 với mức giá từ 774.000 USD. Siêu xe này hiện vẫn chưa hẹn ngày về Việt Nam.
Trải nghiệm nhanh Toyota Camry 2019 Toyota Camry 2019 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, nhiều khả năng nhập khẩu từ Thái Lan.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu hơn 40 siêu xe để làm gì?

Là người sở hữu nhiều siêu xe, xe siêu sang nhất Việt Nam nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thật sự đam mê những cỗ máy này, hay ông dùng chúng cho mục đích nào đó?

Chi tiet Honda CB150R 2019 se ve VN trong thang 4 hinh anh

Chi tiết Honda CB150R 2019 sẽ về VN trong tháng 4

0

Mẫu nakedbike Honda CB150R 2019 xuất hiện tại triển lãm Bangkok Motorshow 2019. Tại Việt Nam, CB150R sẽ được phân phối tới tay khách hàng trong tháng 4 với giá 105 triệu đồng.

Phong Vân - Toàn Thiện - Thượng Tâm (từ Bangkok)

Bạn có thể quan tâm