Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến binh đội Alicia Keys tiếp tục 'bành trướng' sức mạnh

Màn trình diễn xuất sắc của Dave Moisan và Michael Sanchez chứng tỏ khả năng đáng gờm của huấn luyện viên Alicia Keys. Trong khi đó, các thành viên đội Miley lại chưa tỏa sáng.

Vòng Đối đầu The Voice Mỹ tiếp tục với những màn kết hợp giữa các giọng hát tưởng chừng như không có sự liên quan nhưng lại tạo ra sân khấu mới lạ, thu hút. 

Dù là "lính mới" nhưng Alicia Keys đang dần chứng minh khả năng của mình trên ghế huấn luyện viên. Sau sân khấu Hello ở tập trước, đội Alicia Keys tiếp tục dành được sự chú ý lớn nhất đêm thi thứ hai với ca khúc Valerie do thí sinh Dave Moisan và Michael Sanchez thể hiện.

The Voice anh 1
Dave và Michael thay phiên nhau biểu diễn cùng đàn keyboard, tạo nên sân khấu vô cùng ấn tượng.

Dave Moisan từng giành được bốn sự lựa chọn ở vòng Giấu mặt với giọng giả thanh mượt mà và cảm xúc. Adam Levine tha thiết muốn đưa thí sinh này về đội của mình bởi sự đồng điệu về cá tính âm nhạc của cả hai. Ngược lại, Michael Sanchez không được các huấn luyện viên nhớ mặt thuộc tên sau phần thi không mấy nổi bật của anh ở vòng trước.

Bước vào vòng Đối đầu, kỹ năng của Dave vẫn được đánh giá cao. Tuy nhiên, thí sinh khiến các huấn luyện viên choáng ngợp lại là Michael. Giọng hát nội lực, giàu cảm xúc giúp anh dành quyền đi tiếp.

Không bỏ lỡ cơ hội lần thứ hai, Adam Levine nhấn nút cứu Dave Moisan về đội của mình. Dave là thí sinh duy nhất được cứu trong tập phát sóng hôm nay.Chưa thực sự phô diễn hết sức mạnh, hai thí sinh mở màn đêm thi đến từ đội huấn luyện viên Miley Cyrus không nhận được sự đánh giá cao. Ca khúc Money không phải là lựa chọn hoàn hảo dành cho Lane Mack và Sophia Urista.

The Voice anh 2
Dù cố gắng nhưng hai thí sinh không mang đến hiệu quả trên sân khấu. Sophia là thí sinh giành quyền đi tiếp.

Quyết định của huấn luyện viên Blake khi dành cho Courtney Harrell cơ hội đi tiếp không được số đông khán giả đồng tình. Trong bản song ca Gravity, thí sinh cùng biểu diễn với Courtney, Ethan Tucker đều nhận được lời khen từ Alicia Keys và Miley Cyrus về giọng hát trầm khàn nhưng vẫn mang lại cảm giác êm ái của mình.

Huấn luyện viên Miley cho rằng việc Ethan nhường đất diễn cho Courtney là điều may mắn dành cho nữ thí sinh này. Tận dụng sự hỗ trợ từ giọng hát của Ethan, Courtney mạnh dạn sử dụng nhiều nốt cao. Dù phần thể hiện còn thiếu tinh tế nhưng với nỗ lực phá vỡ những giới hạn của bản thân, Courtney Harrell đã giành tấm vé đi tiếp.

Ngoài ra, trong tập này, Adam Levine chọn thí sinh có cái tên độc đáo Ponciano Seoane III thay vì Elia Esparza. Huấn luyện viên Miley Cyrus lựa chọn đi tiếp cùng Josette Diaz. Charity Bowden dừng chân tại vòng Đối đầu.

The Voice anh 3

Maye Thomas tiếp tục đồng hành cùng huấn luyện viên Miley sau khi giành chiến thắng trước Khalia Kimberlie. Maye đã làm tốt việc tạo dấu ấn âm nhạc của chính cô trong ca khúc For What It’s Worth.

 

 

Hằng Darla

Ảnh: NBC.

Bạn có thể quan tâm