Đúng như cái tên “Sterrato” (Đường gập ghềnh - tiếng Italy), Lamborghini Huracan Sterrato được tạo ra để trở thành một “chiến binh” offroad thực thụ thông qua những cải tiến ở khung gầm, thân vỏ cũng như hệ thống động lực. |
Cụ thể, ở Huracan Sterrato, trọng tâm xe so với mặt đất đã được nâng thêm 1,9 inch, qua đó mở rộng góc tiếp cận thêm 1% và góc thoát thêm 6,5%, giúp tăng khả năng vượt chướng ngại vật của xe. |
Bên cạnh đó, khoảng cách giữa hai bánh trên một trục cũng được nới rộng thêm 1,2 inch, đồng thời các vòm bánh xe cũng được làm loe rộng hơn. Để tương thích với sự thay đổi này, hãng trang bị cho xe bộ mâm đồng kích thước 20 inch đi kèm dàn lốp địa hình hiệu Pirelli. |
Để chịu đựng được những cú va đập khi offroad, Huracan Sterrato có phần ốp sườn, ốp gầm, cản trước và cản sau được làm bằng nhôm, một số bộ phận khác được làm từ sợi carbon và nhựa đàn hồi. |
Ở phía trước, Huracan Sterrato được bổ sung một dải đèn LED trên nóc và một cặp đèn LED gắn ở mui có tính năng chống thấm nước, giúp chủ nhân có thể yên tâm khi chạy xe trên những đoạn đường ngập úng. |
Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V10 5.2L nạp khí tự nhiên, sản sinh công suất 631 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Ngoài ra, hệ dẫn động 4 bánh, hệ thống xử lý dữ liệu LDVI và hệ thống cân bằng LPI đã được hiệu chỉnh lại để tập trung cho nhiệm vụ offroad. |
Nhà sản xuất chưa công bố bất cứ hình ảnh nào về khoang nội thất, chỉ giới thiệu rằng bên trong, xe được trang bị lồng chống lật làm bằng titanium, ghế thể thao làm từ sợi carbon, dây đai an toàn 4 điểm và tấm nhôm lót sàn. |