Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến binh Sasuke Nhật được ví như người ngoài hành tinh

Ryo Matachi là người duy nhất vượt qua tất cả chuỗi thử thách trong cuộc đối đầu đặc biệt giữa đội Quốc tế và đội Việt Nam.

Sau vòng 1 mang tính chất khởi động, cuộc đối đầu giữa đội các chiến binh Việt Nam và đội Quốc tế đã được làm nóng bằng chuỗi thử thách có độ khó ngang với các phiên bản Sasuke quốc tế như Mỹ và Nhật. 

Ở phần này, Ryo Matachi tiếp tục làm khán giả và các đối thủ choáng váng trước sức mạnh phi thường và sự dẻo dai đến kinh ngạc.

Ở chuỗi thử thách thứ 2, Hoàng Ân là cái tên duy nhất của đội Việt Nam vượt qua với thời gian 1 phút 22 giây 10. Cũng là người duy nhất của đội quốc tế hoàn thành thử thách nhưng Ryo Matachi chỉ mất 51 giây 45. 

Chuỗi thử thách thứ 3 thực sự là thách thức "không giới hạn" với game đu mình bằng ngón tay. Một lần nữa, Ryo Matachi trở thành người chiến thắng duy nhất với thành tích 6 phút 46 giây 17. Những hoạt động đầy sức mạnh nhưng vô cùng nhẹ nhàng cùng sự điềm tĩnh của chiến binh xuất sắc đến từ Nhật Bản đã thực sự chinh phục người xem.

Ryo Matachi vượt chuỗi thử thách khó nhất của Sasuke Việt Nam Chiến binh đến từ Nhật Bản gây ấn tượng với phần thi đấu đầy sức mạnh nhưng nhẹ nhàng và điềm tĩnh trong tập 14 của Sasuke - Không giới hạn.

Ở thử thách cuối cùng là chinh phục đỉnh tháp Sasuke, Ryo Matachi đã vượt qua với thành tích 30 giây 07. Trong khi đó, Hoàng Ân của đội Việt Nam cũng gây ấn tượng với thời gian khá nhanh là 43 giây 08.

Tập tiếp theo của Sasuke sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ Năm, ngày 24/9 trên VTV3.

H.G

Ảnh - Clip: BTC

Bạn có thể quan tâm