Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến dịch 'Cùng Nhau Làm Nên Tết' của Bia Saigon đột phá mùa Tết 2023

Với nhiều hoạt động độc đáo mang giá trị thực tiễn, “Cùng Nhau Làm Nên Tết” đã trở thành một trong những chiến dịch Tết ấn tượng, chiếm trọn trái tim của người dùng Việt.

Niềm tự hào dân tộc và sự tôn vinh dành cho bản sắc địa phương luôn là một trong những chất liệu chủ đạo mà SABECO nói chung, Bia Saigon nói riêng chú trọng trong các chiến dịch và hoạt động của mình.

Mùa Tết 2022, đặc sản của 63 tỉnh thành được đưa lên bao bì bộ sưu tập “Bản sắc Việt” của Bia Saigon. Năm nay, thương hiệu tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ niềm tự hào bản sắc thông qua bộ sưu tập “63 Là 1” và chuỗi hoạt động quảng bá tương tác đầy ý nghĩa trong chiến dịch “Cùng Nhau Làm Nên Tết”.

“63 Là 1” tôn vinh nét đẹp văn hóa và kiến trúc Việt

Năm 2023, Bia Saigon đã khắc họa cái Tết đặc biệt của người Việt với sự kết hợp của nét đẹp bản sắc từng vùng miền trong TVC mở màn. Mỗi nơi lại có phong tục ăn Tết khác nhau. Nơi có nồi canh khổ qua ấm nóng, nơi có nem cuốn giòn tan. Mai vàng miền Nam khoe sắc hay nụ đào phương Bắc đẫm sương.

Từng nét riêng độc đáo ấy cùng tụ hội, tạo nên cái Tết chung trọn vẹn của người Việt. Thông điệp ý nghĩa được truyền tải gần gũi đã giúp TVC đạt hơn 4,5 triệu lượt xem chỉ sau một tháng ra mắt.

Bia Sagon,  63 La 1 anh 1

Bộ lon “63 Là 1” cùng nhau làm nên Tết.

Tiếp nối sức lan tỏa của TVC, bộ sưu tập đặc biệt “63 Là 1” - nhân vật chính của chiến dịch năm nay - cũng được ra mắt ngay sau đó. Lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc đặc trưng của từng tỉnh thành, 63 lon bia tượng trưng cho 63 địa phương và một lon đại diện cho Việt Nam. Không chỉ góp phần quảng bá văn hóa vùng miền, bộ sưu tập còn khơi gợi niềm tự hào dân tộc, lan tỏa tinh thần “63 Là 1” khi vẻ đẹp văn hóa của từng tỉnh thành cùng góp nên cái Tết chung của đất nước.

Bia Sagon,  63 La 1 anh 2

Bộ sưu tập 63 chiếc áo Coolmate tượng trưng cho 63 tỉnh thành.

Bên cạnh đó, hoạt động thùng bia khổng lồ tại bến Bạch Đằng (TP.HCM) cũng trở thành tâm điểm thảo luận trên mạng xã hội khi hàng loạt các trang tin lớn nhỏ liên tục đăng tải hình ảnh về sự kiện.

Bia Sagon,  63 La 1 anh 3

Mô hình thùng Bia Saigon 64 lon lớn nhất Việt Nam.

Ngay từ lúc vừa được giới thiệu, bộ sưu tập “63 Là 1” đã trở thành “vật phẩm” được săn lùng ráo riết dịp Tết này. Thậm chí, hàng loạt nghệ sĩ Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, Hứa Vĩ Văn, Anh Tú... cũng bày tỏ sự thích thú dành cho bộ sưu tập năm nay của Bia Saigon.

Đi khắp Việt Nam để chúc Tết

Bên cạnh bộ sưu tập giới hạn, những tấm bảng chúc Tết độc đáo được ghép từ chữ cái đầu của các tỉnh thành như TP.HCM với “Hừng Chí Mới” hay Thanh Hóa với “Thăng Hoa” cùng các hình ảnh đặc trưng của từng địa phương đã xuất hiện trên khắp cả nước.

Bia Sagon,  63 La 1 anh 4

Tấm bảng chúc Tết độc đáo tại TP.HCM.

Thú vị hơn, các trang mạng xã hội của các tỉnh thành cũng tích cực tương tác và thảo luận với nhau về những tấm bảng này, khiến không khí ngày cận Tết càng thêm rộn rã, nhộn nhịp.

Săn lon tự hào, cùng nhau làm nên Tết

Khép lại chiến dịch, thử thách “Cùng Nhau Làm Nên Tết” đã mở ra một không gian tương tác độc đáo cho người dùng. Bằng việc thu thập đủ các lon bia ảo thuộc bộ sưu tập “63 Là 1”, người tham gia có cơ hội rinh về những phần quà tặng giá trị.

Thử thách nhấn mạnh thông điệp về mùa Tết trọn vẹn và niềm tự hào của mỗi người dành cho quê hương của mình.

Bia Sagon,  63 La 1 anh 5

Giao diện website chương trình “Cùng Nhau Làm Nên Tết”.

Tết trong hình dung của mỗi người là thời điểm quan trọng nhất trong năm để trở về với gia đình, cùng nhau đón chào những điều may mắn, tốt lành. Bằng loạt hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh nét đẹp đa dạng văn hóa và kiến trúc Việt Nam, Bia Saigon đã đưa đến một hình ảnh lạ mà quen khi mỗi người, mỗi vùng miền đều góp phần tạo nên một cái Tết trọn vẹn nhất.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm