Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiều cao thật của hot boy Việt thế hệ mới

Phan Nguyễn, Khôi Min sở hữu chiều cao nổi bật trên 1,8 m. Trong khi đó, Đỗ Duy Nam, Hoàng Dương chỉ khiêm tốn ở mức 1,7 m.

Nhờ hình ảnh điển trai trong bộ quân phục của buổi lễ diễu binh dịp Quốc khánh vừa qua, Bảo Hoàng (Hoàng Văn Trần Bảo) nhanh chóng gây chú ý. Trang cá nhân của nam sinh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội hiện thu hút gần 150.000 người theo dõi. Sở hữu khuôn mặt thư sinh, làn da trắng cùng nụ cười tươi, tuy nhiên, chàng trai gốc Nghệ An lại có chiều cao khiêm tốn ở mức 1,73 m.
Đỗ Duy Nam nổi tiếng qua những bộ phim truyền hình cùng nhiều clip nhạc chế trên mạng. Mới đây, 9X có tên trong danh sách đề cử giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng của VTV Award 2015. Trái ngược với khả năng diễn xuất, ca hát, Duy Nam có ngoại hình khá nhỏ bé. Anh chỉ cao 1,7 m.

Chiều cao thật của hot girl Việt thế hệ mới

Khả Ngân, Quỳnh Hương sở hữu chiều cao nổi bật 1,66 m. Trong khi đó, Vũ Quỳnh Anh, Kiều Phạm... lại khiêm tốn hơn với số đo 1,58 m.

Tương tự, hiện tượng cover nhạc Đỗ Hoàng Dương cũng sở hữu thân hình nhỏ nhắn với số đo 1,68 m. Bù lại, 9X có gương mặt thanh thoát, làn da trắng mịn và nụ cười tươi.
Khuôn mặt điển trai, thân hình khỏe khoắn, nổi bật với cơ bụng 6 múi là ưu thế của Nguyễn Trọng Hưng. Chiều cao của nam diễn viên trẻ đạt 1,76 m.
Không chỉ thu hút giới trẻ bởi khuôn mặt Hàn Quốc, với điểm nhấn là đôi mắt một mí, cựu quán quân Hot Vteen 2012 còn gây ấn tượng bởi chiều cao 1,8 m. Đây là ưu thế giúp Phan Nguyễn tự tin trong mỗi bức hình và khi tham gia các bộ phim.
Nổi lên bởi giọng hát hay và tài năng sáng tác theo phong cách độc lạ, hiện tượng nhạc chế Vanh Leg còn thu hút fan bởi khuôn mặt điển trai cùng làn da trắng mịn. Hot boy sở hữu chiều cao 1,75 m.
Với việc xuất hiện trên truyền hình trong vai trò người mẫu của chương trình Xưởng thời trang được phát sóng trên kênh VTV6 và tham dự vòng casting VietNam's Next Top Model, không khó hiểu khi Khôi Min có chiều cao nổi bật 1,85 m. Trong cuộc sống hàng ngày, 9X còn đảm nhiệm vai trò mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang. Hiện hot boy xứ nghệ còn tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Ông chủ 22 tuổi và ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp

Từ bỏ đại học để làm kinh doanh, tự mình quản lý chuỗi cửa hàng xe điện, nhưng chàng hot boy xứ Nghệ vẫn luôn tìm cơ hội thực hiện đam mê trở thành người mẫu.

Nhật Ánh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm