Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiều fan, live concert Mỹ Tâm tặng 1000 vé cuối cùng

Theo đó, số lượng khán giả có mặt tại Mỹ Tâm Heart beat có thể sẽ lên tới gần 40.000 người.

Trong những ngày qua, hàng nghìn khán giả đã có mặt tại các điểm nhận vé Live concert Mỹ Tâm 2014 với mong muốn được có mặt tại buổi biểu diễn hoành tráng này. Tuy nhiên để sở hữu được những chiếc vé vào cửa, yếu tố may mắn đóng vai trò rất lớn.

Một người hâm mộ khoe chiếc vé vừa được nhận tại điểm phân phát.
Một người hâm mộ khoe chiếc vé vừa được nhận tại điểm phân phát.

Vũ Hòa, sinh viên Đại học Kinh tế chia sẻ: “Ngay trong ngày đầu tiên mở đợt đăng ký vé, vì quá bận việc nên mình vào trang web của ban tổ chức khá trễ. Sau đó, dù đã cố canh suốt gần 2 tuần, mình và một số bạn vẫn không thể có được chiếc vé mơ ước trong tay”.  Đường dây nóng, email hỗ trợ chương trình cũng luôn trong tình trạng tắc nghẽn ttương tự.

Ban tổ chức thông báo tặng thêm 1.000 vé vào cửa Mỹ Tâm Heart beat.
Ban tổ chức thông báo tặng thêm 1.000 vé vào cửa Mỹ Tâm Heart beat.

Trước tình cảm của khán giả hâm mộ, đơn vị đồng hành OPPO smartphone vừa bất ngờ thông báo sẽ tặng 1.000 chiếc vé may mắn cuối cùng cho khán giả. Theo đó, số lượng người có mặt tại sân vận động để theo dõi buổi biểu diễn của Mỹ Tâm có thể sẽ tăng lên đến 40.000 người. Tuy nhiên, ban tổ chức khẳng định vé bổ sung đã được tính toán một cách hợp lý để đảm bảo an ninh, giúp khán giả có thể hòa mình vào âm nhạc một cách trọn vẹn nhất. Để đăng ký tham gia nhận vé, người hâm mộ có thể truy cập vào website nhà tài trợ từ ngày 21/10.

Liveshow Heart beat sẽ quy tụ 30.000 - 40.000 khán giả tại SVĐ Quân khu 7 (9/11) và SVĐ Hàng Đẫy (23/11). Với sự đồng hành của OPPO smartphone, Mỹ Tâm hứa hẹn mang đến những màn trình diễn trẻ trung, sôi động và cuốn hút.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm